Nhà đẹp

Xu hướng biến phòng tắm thành không gian thư giãn

Trang trí phòng tắm thành không gian thư giãn đang là xu hướng tiêu dùng được nhiều người quan tâm.

Không gian phòng tắm hiện đại phải thỏa mãn được cả thị giác và cảm giác

Để không gian phòng tắm thỏa mãn được cả thị giác và cảm giác là một điều rất khó, vì thế, một số xu hướng thiết kế và bài trí phòng tắm đã được các nhà sáng tạo nội thất giới thiệu đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Hiện nay, có một số phong cách phòng tắm đang “lên ngôi”.

Phong cách quý tộc đặc biệt phù hợp với những phòng tắm có diện tích lớn. Điểm nhấn của phong cách bài trí này là gạch bóng, đá Granite, chi tiết màu vàng đồng và những phụ kiện cao cấp theo kiểu châu Âu. Ngoài ra, sự kết hợp của hệ thống đèn chùm trang trí cũng góp phần mang lại sự huyền ảo, sang trọng cho không gian.

Phong cách quý tộc


Phong cách thô mộc lấy cảm hứng từ cuộc sống tối giản của người Nhật. Phòng tắm theo phong cách này được xây dựng từ những kết cấu, hình khối cơ bản, ít đồ vật và đề cao không gian trống. Màu trắng và và các gam màu trung tính thường được sử dụng triệt để.

Phòng tắm phong cách thô mộc gần gũi và đơn giản

Phảng phất chút hoài niệm, phòng tắm phong cách thô mộc là một lựa chọn gần gũi và đơn giản. Tuy nhiên, việc bê tông hóa hầu như toàn bộ khiến không gian dễ trở nên tối và lạnh. Điều này có thể khắc phục bằng cách trổ cửa sổ rộng để có thêm ánh sáng tự nhiên, cân bằng lại không gian.

Phong cách công nghiệp phản ánh một lựa chọn đầy mới lạ đến từ chính hơi thở, nhịp sống hiện đại. Phong cách này sử dụng những chất liệu kim loại và giả kim độc đáo, sáng tạo. Phòng tắm phong cách công nghiệp là một gợi ý không tồi cho những gia chủ ưa phá cách, thích những xu hướng mới.

Phòng tắm phong cách tân cổ điển


Phong cách tân cổ điển lược giản những chi tiết rườm rà phản ánh sự xa hoa nặng nề của phong cách cổ điển, chỉ giữ lại những nét lượm vòm tinh tế. Phòng tắm phong cách tân cổ điển là lựa chọn hàng đầu mang lại sự vương giả, sang trọng.

Nhìn chung, hầu hết các xu hướng đều được tạo nên bởi những vật liệu đơn giản, sang trọng và tiện dụng. Ngoài phong cách thiết kế, thiết bị tiện nghi, hiện đại và an toàn luôn được quan tâm lựa chọn để đảm bảo hiệu quả của không gian phòng tắm.

Với 7 sắc màu thời thượng (Lam vinh quang, Trắng ấm no, Vàng phú quý, Đỏ thịnh vượng, Đen thành đạt, Hồng giàu sang, Xanh hạnh phúc).

Lấy cảm hứng từ dòng nước chảy mềm mại và những cánh hoa, đường nét của Rossi Arte được thiết kế bo tròn quyến rũ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng dù lựa chọn phong cách phòng tắm theo xu hướng quý tộc, tân cổ điển, công nghiệp hay tối giản với các màu sắc chủ đạo khác nhau.

Tác giả: Bá Ngọc

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP