Thế giới

Xót xa bé trai 3 tuổi tử vong vì ngã vào nồi cà ri

Vụ việc đau lòng xảy ra tại bang Telangana, Ấn Độ, bé trai 3 tuổi đang chơi đùa bất ngờ ngã vào nồi cà ri đang sôi rồi tử vong sau đó.

Một người dân ở miền nam Ấn Độ đang nấu món sambhar. Ảnh: Reuters

Theo CNN, ngày 18/11, ở huyện Shabad, bang Telangana, bé trai mang tên Suresh, 3 tuổi, đang chơi đùa thì ngã vào nồi sambhar, món cà ri nấu từ đậu lăng và các loại gia vị cay rất phổ biến ở miền Nam Ấn Độ, được đun trên bếp, trong bữa tiệc do gia đình tổ chức để mừng khai trương cửa hàng. Cảnh sát viên G. Narsaiah cho biết bé vô tình làm dịch chuyển nắp đậy nồi và ngã vào.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Suresh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng tử vong vì bỏng nặng một ngày sau đó. Cha của nạn nhân nộp đơn khiếu nại với cảnh sát, song không ai bị bắt.

Cũng tại Ấn độ, một sự việc tương tự xảy ra tại bang Andhra Pradesh, hai người, gồm hiệu trưởng một trường học ở huyện Kurnool, đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ sơ suất dẫn đến cái chết tương tự của bé trai 6 tuổi Behlapuram Reddy hôm 13/11.

Reddy cùng các bạn học chạy vào phòng ăn trưa và không may ngã vào nồi sambhar đang sôi. Bé trai được điều trị bỏng tại bệnh viện địa phương song đã tử vong.

Trong một sự việc khác liên quan, Mirror đưa tin, tại Cannock, Staffordshire (Anh), bé gái mang tên Dougie Dodd đang chơi với một cái chảo ở dưới sàn bếp, trong khi mẹ bé - cô Nadia Hulse (25 tuổi), đang vừa nấu ăn, vừa trò chuyện video với bà ngoại của Dougie.

Dougie Dodd bị nồi hấp rau củ đổ vào người gây bỏng nặng. May mắn là toàn bộ sự việc đều được bà ngoại của Dougie trông thấy thông qua cuộc gọi video nên bà đã nhanh chóng gọi xe cứu thương. Bé trai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Birmingham với những vết bỏng bao trùm một nửa cơ thể.

Bác sĩ cho biết Dougie bị bỏng cấp độ 3 ở mặt, cổ, ngực, tay và chân. Bé sẽ phải trải qua các cuộc cấy ghép da, nghĩa là các bác sĩ lấy da từ đùi của bé để thay cho lớp da đã chết ở cổ tay trái và ngực. Nadia cũng được đưa con về nhà sau gần 2 tháng nằm viện.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP