Thế giới

Xót xa bé gái 10 tháng tuổi bị người tình của mẹ bắn vào đầu

Một bé gái 10 tháng tuổi ở Mỹ bị người tình của mẹ bắn vào đầu – vết thương khiến em đang phải chiến đấu từng ngày để giành lại sự sống.

Nạn nhân nhỏ tuổi của vụ nổ súng là Fayth Percy. Điều đáng thương hơn là vụ việc xảy ra khi em đang cùng mẹ trốn khỏi cơn giận dữ đến từ chính người tình của mẹ em - một gã vô nhân tính.

Sự việc bất ngờ này xảy ra tại thành phố Fresno, California vào chiều 22/6. Trong bữa tiệc tại nhà, mẹ của nạn nhân là Deziree Menagh đã xảy ra tranh cãi với người tình đồng thời là nghi phạm chính trong vụ nổ súng này, Marco Antonio Echartea, 23 tuổi. Không chỉ dừng lại ở cãi vã, mọi chuyện đã trở nên căng thẳng hơn khi Echartea trở nên cáu giận và có những hành vi hung hãn.

Nạn nhân Fayth Percy và mẹ của em trước khi vụ nổ súng nổ ra

Mẹ của Fayth Percy đã cố gắng chống cự. Và để thoát khỏi cơn giận dữ của người tình, Deziree đã quyết định rời khỏi ngôi nhà cùng với con gái và một người bạn khác giới khác bằng xe hơi của mình. Tuy nhiên, hành động này của cô dường như đã khiến Echartea càng thêm tức giận.

Các viên cảnh sát cho biết, Echartea đã sử dụng một khẩu súng ngắn và bắn liên tục vào cửa sổ trên của chiếc xe hơi. Một trong ba phát bắn đã trúng đầu của em bé Fayth đang được mẹ bế.

Ngay sau đó, Fayth được đưa đến bệnh viện địa phương để cấp cứu, cũng là nơi em trải qua ca phẫu thuật để lấy mảnh đạn ra khỏi đầu. Hiện tại bé gái 10 tháng tuổi này đã vượt qua cơn nguy kịch và tình trạng đã trở nên khả quan hơn.

Nghi phạm của vụ nổ súng thương tâm Marco Antonio Echartea

Cảnh sát trưởng Fresno, Jerry Dyer, cho biết với hành động hung hãn trên, Echartea sẽ bị bắt giam vì tình nghi giết người. Trong khi đó, khẩu súng được cho sử dụng trong vụ án đang được khám nghiệm đạn đạo nhằm đem lại các bằng chứng xác thực.

Tờ báo địa phương Fresno Bee cũng đưa tin Echartea đang bị truy nã vì một vụ nổ súng khác diễn ra vào ngày 27/5 trên Đại lộ East Rialto.

Tác giả: An Pha

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP