Thể thao

Xót Công Phượng, bầu Đức trách người lớn thiếu công tâm

Trước nhiều ý kiến chê cầu thủ con cưng của mình đá tệ trong trận đấu với Afghanistan, bầu Đức đã lên tiếng chê trách truyền thông, chuyên gia thiếu công tâm với Công Phượng.

Sau trận hoà khá thất vọng trước Afghanistan, không chỉ một mình HLV Park Hang Seo phải nhận những lời chỉ trích từ người hâm mộ mà cầu thủ được kỳ vọng rất lớn là Công Phượng cũng phải đối mặt với nhiều lời chê từ khán giả, giới chuyên môn.

Quả thực 60 phút trên sân trong màu áo tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 vừa qua của Công Phượng là không được như ý muốn khi liên tục mất bóng, cũng như khiến các đợt tấn công của đội nhà đi vào ngõ cụt.

Công Phượng đã chơi rất kém ở trận gặp Afghanistan và bị thay ra ở phút 61

Tuy nhiên theo như ông chủ đội bóng phố Núi, tiền đạo con cưng của mình không đáng phải nhận nhiều chỉ trích đến như thế khi cho rằng “tôi không hiểu sao trên sân có 11 cầu thủ, nhưng tất cả những chỉ trích chỉ nhằm vào thằng nhỏ chỉ trích mình thằng nhỏ là quá bất công”

“Trường hợp thằng nhỏ đá kém thì HLV có thể thay người, tôi có ý kiến gì đâu. Chúng ta là người lớn, nhận xét một đứa nhỏ thì phải thế nào để nó phát triển được, chứ tôi thấy nhiều người phán xét thật nặng nề, thậm chí mang tính chất vùi dập. Rốt cuộc như vậy để được gì? – bầu Đức bức xúc cho biết.

Bầu Đức đã lên tiếng sau những chỉ trích nhắm vào cầu thủ con cưng Công Phượng

Trước ý kiến Công Phượng bị ghét là vì mình hay nói về các cầu thủ HAGL, bầu Đức đã gạt ngay và khẳng định “nếu cần nói thì nói với tôi, tôi chấp nhận hết sao cứ nhằm vào thằng nhỏ làm gì. Tôi nghĩ rằng mọi người cần công bằng với Công Phượng khi trước đây cũng đóng góp nhiều cho U23, cho ĐTQG chứ không phải không đâu…Chỉ vì một trận đấu mà chỉ trích thế là quá nặng nề”

Chính bởi vì những điều mà bản thân coi như không công bằng với cầu thủ con cưng của mình, nên bầu Đức đã cho biết mình khá buồn với những chỉ trích nhắm vào cá nhân Công Phượng kể cả khi tiền đạo người xứ Nghệ không làm gì sai từ chuyện tập luyện, sinh hoạt đến thi đấu…

Ông bầu đội bóng phố Núi đã chốt lại, đồng thời nhắn gửi “Người ta không ai hoàn hảo, tôi cũng có cái chưa hoàn hảo và bóng đá thì chuyện khen, chê là bình thường.

Nhưng tôi nghĩ rằng với cầu thủ trẻ, góp ý sao cho các cháu phát triển được mới là tốt, Công Phượng hay ai cũng thế. Công Phượng tiến bộ, chúng ta có thêm một cầu thủ giỏi, còn thắng nhỏ đá kém cũng đâu phải cái tội. Tôi mong người lớn thì bao dung, đừng chỉ trích nặng nề quá”

Tác giả: Xuân Mơ

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP