Thế giới

Xông vào phòng tắm con gái, ông bố nói một câu bỉ ổi khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy

Hành động của người cha ruột khiến cô gái hoảng sợ và ám ảnh tột cùng.

Ngày 26/12, Tòa án quận Daegu (Hàn Quốc) kết án A, 53 tuổi hai năm sáu tháng tù vì tội lạm dụng tình dục con gái ruột. Ngoài ra, A còn bị yêu cầu phải tham gia chương trình điều trị bạo lực tình dục trong 40 giờ và 5 năm hạn chế làm việc trong các tổ chức liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên, cũng như các cơ sở cho người tàn tật.

Sau khi ly hôn với vợ cách đây 20 năm, A sống với con gái B (23 tuổi) từ tháng 4/2019. Vào khoảng 18h ngày 7/10, A có ý định cưỡng bức con gái tại nhà riêng ở Buk-gu, Pohang-si, tỉnh Gyeongsangbuk-do.

Ông bố xông vào phòng tắm của con gái khiến nạn nhân hoảng sợ. Ảnh minh họa

Vào thời điểm đó, A đã bí mật theo dõi con gái khi cô bé đang tắm. Lúc bị phát hiện, gã đàn ông không những không dừng ý đồ đê tiện mà hắn còn xông vào phòng tắm và nói với con gái một câu bỉ ổi: "Làm thôi nào".

B đã nhanh tay với lấy được chiếc khăn tắm để che chắn nhưng A đã giật lấy chiếc khăn và cố ôm con gái vào lòng. Nạn nhân dùng hết sức để thoát khỏi vòng tay của bố, chạy về phòng và khóa chặt cửa lại. Bên trong, B gọi điện cho chị gái, nói: "Bố định cưỡng bức em". Cô chị sau đó gọi báo điện báo cảnh sát.

Tại tòa án, B nói ông ta không có ý định gạ gẫm con gái quan hệ tình dục. Tuy nhiên, tòa không chấp nhận lời giải thích này. “Dựa theo lời nói và hành động của bị cáo, tòa nhận định bị cáo có nhận thức và ý định quan hệ tình dục với nạn nhân. Tất cả việc làm của bị cáo được đánh giá là thể hiện ý muốn quan hệ tình dục mặc dù nạn nhân đã tỏ rõ thái độ từ chối. Xét về mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân, hành vi này vô cùng nghiêm trọng. Nạn nhân đã phải chịu một cú sốc tâm lý lớn và đau đớn vì hành động này và không thể nào tha thứ ”, thẩm phán án cho hay.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP