Đẹp

Xông hơi da mặt mang lại lợi ích gì, có bị dị ứng không?

Với cách thực hiện đơn giản nhưng phương pháp xông hơi da mặt lại đem tới những lợi ích không ngờ cho làn da của người phụ nữ.

Xông hơi da mặt mang lại lợi ích gì, có bị dị ứng không?

Bạn thường phải tốn khá nhiều tiền bạc và thời gian để tới các tiệm spa chăm sóc da mặt. Thế nhưng liệu pháp xông hơi lại hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà với những nguyên liệu và cách làm vô cùng đơn giản. Không chỉ giúp chăm sóc da mặt cho bạn mà việc xông hơi còn đem lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
Những lợi ích của xông hơi da mặt

1. Làm sạch lỗ chân lông

Nguyên nhân chính gây nên mụn, nhiễm trùng hay kích ứng da chính là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Cách tốt nhất để làm sạch da chính là xông hơi. Hơi nóng của nước giúp lỗ chân lông giãn nở, làm mềm lớp tế bào chết và làm cho bụi bẩn trong các lỗ chân lông được thoát ra ngoài dễ dàng.

2. Cải thiện tuần hoàn máu

Hơi nóng giúp mạch máu giãn nở, máu sẽ lưu thông thuận lợi hơn, cung cấp oxy và dưỡng chất cho các mô. Làm da bạn sẽ trở nên hồng hào và mềm mại hơn.

Xông hơi da mặt mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của người phụ nữ


3. Thải bỏ độc tố

Phương pháp xông hơi có thể giúp thải bỏ các độc tố, tạp chất gây mất cân bằng da của bạn.

4. Thư giãn tinh thần

Việc xông hơi da mặt cũng giúp cho bạn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng. Đặc biệt nếu chuẩn bị thêm một vài tinh dầu khi xông hơi, bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn rất nhiều.a

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP