Cộng đồng mạng

Xôn xao vụ nữ sinh bị sàm sỡ trên xe buýt, bất ngờ đối tượng là nam sinh một trường đại học lớn ở TP.HCM

Theo chia sẻ của bạn nữ, khi đang ngồi trên xe buýt thì bị một nam sinh bên cạnh có hành vi sàm sỡ.

Mới đây, trên các hội nhóm mạng xã hội Facebook đang lan truyền bài đăng về vụ sàm sỡ trên xe buýt ở TP.HCM gây xôn xao.

Tài khoản được cho là nạn nhân trong vụ việc chia sẻ, thời điểm đó, nữ sinh đang ngồi trên xe buýt thì bỗng có "cảm giác lạ" ở đùi:

Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội.

"Chiều nay, lúc 17h20, mình ở trạm KTX khu A đón xe 33 về KTX B. Người này lên xe ngồi cạnh mình (mặc dù xe rất vắng). Đằng trước đeo ba lô, tay xách 1 bịch đồ nữa. Mình cứ tưởng mọi thứ bình thường cho đến khi thấy đùi mình có cảm giác ấm ấm, mình có quay qua thì người đó giật mình, xong chuyện gì tới cũng tới, mình đánh luôn", nữ sinh chia sẻ.

Nữ sinh này bày tỏ sự tức giận trước hành vi biến thái của nam sinh ngồi cạnh và không ngần ngại đáp trả. Đáng chú ý, theo chia sẻ, nam sinh trên còn đeo thẻ của một trường đại học có tiếng.

"Lúc đó mình tức quá, có tát vào mặt hắn, đứng dậy túm áo hắn, bắt hắn thừa nhận về hành vi sàm sỡ nhưng hắn vẫn kiên quyết chối. Mọi người trên xe cũng xuống dần hết, còn mỗi bác lơ và với bác tài xế nhưng không ai chịu giúp mình. Chạy một đoạn gần đến khu B thì nó phóng xuống xe, mình chỉ kịp giật được dây đeo thẻ trên cổ hắn thì thấy ghi trường Đại học B.K", nữ sinh bức xúc kể lại.

Nam sinh đeo thẻ của một trường đại học có tiếng trên địa bàn TP.HCM.

Sau khi trở về phòng, nữ sinh dần lấy lại bình tĩnh và quyết định đăng tải câu chuyện của chính mình lên mạng xã hội nhằm cảnh báo đến các bạn sinh viên nữ, cần đề phòng "biến thái" khi đi xe buýt, bởi lẽ, các bạn sẽ phải sử dụng phương tiện này khá nhiều trong quãng đời sinh viên.

Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn sinh viên, nhiều người tỏ thái độ hoang mang lẫn bức xúc trước hành vi trên. Ngoài ra, thông tin nam sinh được cho là theo học tại trường đại học lớn trên địa bàn cũng gây chú ý.

Bên cạnh đó, nhiều bạn nữ cũng lên tiếng nhắc nhở, cảnh báo nhau cẩn trọng bởi không phải ai cũng biết cách phòng vệ bản thân, hoặc dễ lúng túng khi rơi vào tình huống trên.

"Hoang mang quá! Nam sinh trường đại học lớn mà lại làm như vậy à? Kì quá đi!";

"Như nào thế nhỉ? May bạn nữ này mạnh mẽ, phản ứng luôn chứ không thì không biết xảy ra chuyện gì";

"Các bạn nữ cẩn thận nhé, nhất là lúc đi xe buýt như này. Nhiều khi khó mà lường trước được những vụ việc thế này lắm. Mà nhiều bạn rơi vào cảnh đó còn lo sợ, hoang mang, có khi bật khóc ngay ấy!".

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP