Cộng đồng mạng

Xôn xao vụ nhóm phụ nữ xé áo hành hung dã man cô gái, nghi "đánh ghen thuê"

Người dân gần hiện trường cho Người lao động biết, nhóm phụ nữ trên được xác định là chuyên đi đánh ghen thuê, nhiều khả năng đã được ai đó thuê để đi đánh ghen.

Theo đoạn clip được đăng tải trên Người lao động, một cô gái ở phường 3, thị xã Gò Công (tỉnh Tiền Giang) bị nhóm khoảng 5 người phụ nữ xông tới túm tóc, ghì xuống nền gạch trong nhà. Nhóm phụ nữ vừa chửi vừa hợp sức kéo lê cô gái ra ngoài cửa.

Tại bậc cửa, có người trong nhóm nắm tóc cô gái giật nạn nhân chúi mạnh xuống, người khác xé áo nạn nhân. Cô gái còn bị nhóm phụ nữ dùng dép tát liên tiếp vào mặt.

"Buông ra, hổng có chết... đi ra đây, mày lấy chồng người ta", một phụ nữ trong nhóm đánh cô gái nói.

Trong clip có người đàn ông áo đen đứng nhìn, nhưng không can ngăn.

Người dân gần hiện trường cho Người lao động biết, nhóm phụ nữ trên được xác định là chuyên đi đánh ghen thuê, nhiều khả năng đã được ai đó thuê để đi đánh ghen.

Chia sẻ trên Tuổi trẻ online, một người dân gần nơi xảy ra sự việc nói rằng, hành động đánh đập, chửi, xúc phạm nhân phẩm của nhóm phụ nữ đối với cô gái như trong clip mang tính chất côn đồ, cần phải bị trừng trị.

Trả lời Tuổi trẻ online, đại diện Công an thị xã Gò Công cho hay đã xác định được danh tính cô gái bị hành hung, tuy nhiên, đơn vị chưa nhận được đơn yêu cầu xử lý người đánh mình của cô gái.

Cũng theo vị đại diện, cô gái trên được xác định ở một nhà trọ tại phường 3, thị xã Gò Công. Sau khi xảy ra vụ việc đã chuyển nhà trọ đi nơi khác.

"Bước đầu chúng tôi đã đến xác minh lấy lời khai cũng như lập hồ sơ để có hướng xử lý tiếp theo", Tuổi trẻ dẫn lời đại diện công an thị xã Gò Công.

Một cán bộ công an thông tin trên Zingnews, công an phường đã mời bị hại lên làm việc nhưng cô này không đến.

Ảnh cắt từ clip sự việc

Cô gái bị nhóm người hành hung. Ảnh cắt từ clip.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP