Giáo dục

Xôn xao vụ nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê chơi, hiệu trưởng trường tiểu học ở Quảng Bình nói gì?

Ông Nguyễn Hoài Phương – Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Quảng Thạch thừa nhận có nhắn tin rủ nữ giáo viên ra bờ đê chơi, tuy nhiên nội dung không hề nhạy cảm như nhiều người đồn đoán.

Ngày 28/5, ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, cơ quan này vừa nhận được tờ tường trình của ông Nguyễn Hoài Phương – Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Quảng Thạch liên quan đến việc nhắn tin “nhạy cảm” với một nữ giáo viên.

Trong tờ tình, ông Phương cho biết, chiều ngày 22/5 để chuẩn bị cho việc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhà trường có điều một số đoàn viên của trường đến làm vệ sinh. Khi làm vệ sinh xong thì ông Phương tổ chức cho mọi người ra đê Trung Thuần (xã Quảng Thạch) để nghỉ ngơi, uống nước.

Lúc đó, ông Phương mới nhắn tin cho một nữ giáo viên ra uống nước. Ông Phương cũng cho biết, cô này một giáo viên cũ của trường nơi ông từng công tác trước đây. Ngoài ra, cô cũng đang có nguyện vọng làm đơn chuyển về Trường Tiểu học Quảng Thạch, nên mới nhắn tin mời cô ra đê vừa uống nước vừa trao đổi công việc.

Ông Nguyễn Hoài Phương đã làm tờ trình gửi Phòng GD - ĐT huyện Quảng Trạch, khẳng định nội dung tin nhắn không có gì xấu

Ông Phương khẳng định, nội dung nhắn tin với cô Lan là hoàn toàn lành mạnh, không có động cơ xấu và khuất tất gì.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn hội thoại của một người tự xưng là “thầy” nhắn tin cho một nữ giáo viên trên địa bàn. Trong nội dung tin nhắn, người đàn ông đã liên tục nhắn tin mời nữ giáo viên này ra “đê” chơi. Dù nữ giáo viên này đã từ chối vì bận trông con, nhưng người đàn ông lại khuyên bỏ con cho bà ngoại sau đó “ra đê chơi với thầy”.

Qua xác minh của PV Doanh Nhân Việt Nam, người đàn ông tự xưng là “thầy” nói trên chính là ông Nguyễn Hoài Phương – Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Quảng Thạch.

Đoạn tin nhắn được cho là của ông Nguyễn Hoài Phương và nữ giáo viên

Trao đổi với phóng viên Doanh nhân Việt Nam về nội dung đoạn tin nhắn trên, ông Phương thừa nhận người nhắn tin cho nữ giáo viên đó chính là mình. Tuy nhiên, ông Phương khẳng định việc nhắn tin rủ nữ giáo viên trên là để ra đê hóng mát chứ không hề có ý đồ xấu như nhiều người đồn đoán.

Sau khi nhận được báo cáo về sự việc, ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Trạch đã yêu cầu ông Nguyễn Hoài Phương viết tờ trình để làm rõ vụ việc.

“Việc ông Phương nhắn tin cho cô giáo trên là thật. Tuy nhiên, nội dung đoạn hội thoại cũng không đến mức nhạy cảm như nhiều người nói. Dù vậy, đây cũng chính là bài học cho ông Phương trong quá trình làm hiệu trưởng của mình”, ông Xuân cho biết.

Tác giả: Minh Tuấn - Cẩm Kỳ

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP