Trong nước

Xôn xao về biệt thự "khủng" nằm trên 3 lô đất với 3 giấy phép xây dựng khác nhau ở Quảng Ninh

Công trình xây dựng trên đường Tân Bình, phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh gần đây đã khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, người dân sinh sống ở khu vực phường Cẩm Bình không khỏi bàn tán quanh căn biệt thự xây dựng trên đường Tân Bình. Công trình trên án ngữ ngay mặt đường Tân Bình với khuôn viên lên tới hàng trăm m2 đang được thi công gấp rút để hoàn thiện.

Công trình xây dựng được cho là của một người có "máu mặt" trong giới kinh doanh than của Cẩm Phả

"Công trình trên là của một người tên H có “máu mặt” trong giới kinh doanh của TP Cẩm Phả cho nên dù xây dựng có phép hay không có phép hay vi phạm trật tự xây dựng, phá vỡ quy hoạch cũng không có việc chuyện bị cản trở, cấm đoán công trình thi công"- Một người dân cho hay.

Cũng theo người dân ở đây, căn biệt thự xây dựng đang trong quá trình hoàn thiện. Trong quá trình xây dựng công trình không hề có biện pháp hạn chế bụi để ảnh hưởng tới các khu lân cận.

Theo nguồn tin riêng, chính quyền địa phương cũng đã nhiều lần lập biên bản công trình xây dựng nói trên liên quan tới giấy phép xây dựng.

Công trình được cho là xây dựng trên 3 thửa đất với 3 giấy phép xây dựng khác nhau

Công trình đang được gấp rút hoàn thiện...

Một cán bộ phường Cẩm Bình xin được giấu tên cho biết: “Ban đầu xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng sau khi làm mới được cấp phép xây dựng. Trên thực tế nguyên công trình này xây dựng trên 3 lô đất với 3 giấy phép xây dựng khác nhau”.

Vị cán bộ phường nói trên cũng thừa nhận: “Khi kiểm tra công trình xây dựng thì có 3 giấy phép xây dựng. Chỉ sai là đơn vị đã đấu nối các công trình với nhau, xây dựng nhà trên 3 giấy phép”.

Với sự phản ánh của người dân, UBND TP Cẩm Phả cần sớm vào cuộc kiểm tra làm rõ công trình xây dựng nói trên để tránh dự luận xấu về việc quản lý lỏng lẻo các công trình xây dựng trên địa bàn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP