Giải trí

Xôn xao tờ giấy khám thai chứng nhận Lâm Tâm Như mang bầu lần 2, nhưng sự thật đằng sau đó là gì?

Thực tế, bức ảnh được cho là chụp tờ giấy khám thai của Lâm Tâm Như chỉ là sản phẩm của photoshop.

Sau khi hạ sinh cô công chúa Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như nhận được nhiều lời hỏi han và thúc giục sớm sinh con thứ 2. Nữ diễn viên và cả ông xã cũng nhiều lần trả lời phỏng vấn, úp mở sẽ "thuận theo tự nhiên" để đón chờ tin vui. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn rất tò mò và chờ đợi cặp đôi Hoa - Như sớm công bố tin hỉ.

Trong khi đó, trên mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin, Lâm Tâm Như đã mang bầu lần 2 ở tuổi 42. Đây không phải là lần đầu cặp đôi vướng phải tin đồn này, tuy nhiên, 1 hình ảnh được cho là giấy khám thai của nữ diễn viên được chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ và bàn tán sôi nổi.

Tờ giấy khám thai có điền tên Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ bất ngờ và tin rằng, nữ diễn viên đang mang bầu lần hai với tài tử Hoắc Kiến Hoa

Tuy nhiên, đã có rất nhiều điểm nghi vấn liên quan đến tờ giấy khám thai được cho là của Lâm Tâm Như này. Đầu tiên là tên của bệnh viện không có trên tờ giấy này, ngoài ra cũng không có đóng dấu. Thứ 2, netizen tìm ra 1 bức ảnh trùng khớp hoàn toàn thông tin nhưng người được khẳng định đã mang thai lại là... Đường Yên. Có thể thấy, đây thực chất chỉ là sản phẩm photoshop.

Các chi tiết trên tờ giấy khám thai được cho là của Đường Yên có các thông số không khác gì so với của Lâm Tâm Như. Thậm chí, ngày khám thai của cả hai đều ghi 26/10/2018 - một điều được cho là không thể

Vậy nên, thông tin Lâm Tâm Như mang thai lần 2, được cho là đã đi khám thai, thậm chí có giấy xác nhận từ bệnh viện tất cả đều là thông tin không chính xác. Dẫu biết các fan đều vô cùng nóng lòng và mong chờ tin vui từ phía 2 nghệ sĩ, tuy nhiên, có lẽ mọi tin tức chính xác nhất cần được 2 diễn viên tự mình khẳng định và lên tiếng.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP