Cộng đồng mạng

Xôn xao tìm nhóm phượt thủ “nam thanh nữ tú” trộm vặt, quịt tiền trọ

Sau khi ở trọ để đi biển, nhóm “nam thanh nữ tú” gồm 3 đôi nam nữ đã lẳng lặng bỏ đi và mang theo 20 chai nước của nhà nghỉ. Sự việc đang gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Chiều 18-4, trên mạng xã hội, người dùng mang nickname B.T đã chia sẻ một nội dung thông tin cùng một số hình ảnh chụp từ camera an ninh để tìm nhóm thanh niên đã quịt tiền trọ và lấy đi 20 chai nước của gia đình mình.

Theo nội dung này, lúc 2h ngày 17/4, nhóm thanh niên 6 người gồm 3 đôi nam nữ đi trên xe máy mang kiểm soát 89 (Hưng Yên) đi du lịch Đồ Sơn (Hải Phòng) có ghé qua nhà của nickname B.T để thuê nghỉ 1 ngày. Tuy nhiên, vì nhân viên mới không có kinh nghiệm, không thu giấy Chứng minh nhân dân trước nên không rõ tên họ và địa chỉ của nhóm người này.

Đoạn thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình.

“Sau khi nghỉ trưa xong, nhóm thanh niên ra biển, tối về tắm giặt để xe ở ngoài rồi lợi dụng lúc nhà em ăn cơm lẻn trốn ra, xong lấy sạch cả hơn 20 chai nước nhà em để sẵn trong phòng đi luôn và không quay lại trả tiền. Toàn trai xinh gái đẹp mà lừa đảo, mình không nghĩ ý thức của các bạn ấy lại tồi như thế. Bác mình phải đền số tiền các bạn ấy quịt. Thế nên nếu các bạn ấy thấy thông tin này thì suy nghĩ lại rồi gửi tiền cho bác mình với. Lương có hơn 4 triệu mà đền cho bác bạn gần triệu luôn rồi” – B.T cho biết.

Ngay sau khi thông tin xuất hiện đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy đây là hành động khó coi, đáng xấu hổ của một bộ phận thanh niên và người đi phượt. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, chủ nhà nghỉ nên trình báo công an để xử lý nhóm thanh niên này nhằm răn đe.

Một số hình ảnh của nhóm thanh niên được camera an ninh ghi lại - Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trong khi đó, qua tìm hiểu của phóng viên báo điện tử Công an TP HCM, chủ của nickname B.T có tên Nguyễn Thị A (SN 1994, ngụ quận Dương Kinh, TP Hải Phòng). Phản ánh với PV, chị A. cho biết, sự việc xảy ra ở nhà nghỉ TT (phường Tân Thành, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) - trên đường gần đến Đồ Sơn.

Nói về hướng giải quyết sự việc và lý do chia sẻ thông tin và hình ảnh lên mạng xã hội, chị A cũng cho biết, thật sự không muốn làm lớn chuyện vì thấy số tài sản và số tiền bị quịt không lớn nên không muốn trình báo cơ quan chức năng. Mục đích đăng thông tin lên mạng xã hội chỉ là để tìm nhóm thanh niên này và cũng để dạy cho họ một bài học về lòng tự trọng.

Tác giả bài viết: Nguyên Huy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP