Cộng đồng mạng

Xôn xao thông tin chú rể sinh năm 2000 kết hôn với cô dâu hơn 17 tuổi

Trên mạng xã hội vừa lan tỏa thông tin cô dâu trong đám cưới sinh năm 1983, chú rể sinh năm 2000 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, Facebook có tên T.Đ.P đăng tải lên một nhóm nhiều người theo dõi trên mạng xã hội bức ảnh và clip của một cặp đôi khiến dân mạng xôn xao.

Nhiều người có thể thấy, chú rể trong bức ảnh có gương mặt khá trẻ. Người đăng bài tiết lộ, nam chính sinh năm 2000 và điều đặc biệt cô dâu sinh năm 1983, hơn chú rể 17 tuổi.

Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi được cho là chú rể sinh năm 2000, cô dâu sinh năm 1983. Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức thông tin kèm hình ảnh và clip trong đám cưới của cặp đôi này đã khiến mạng xã hội “rần rần”. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi chú rể mới 18 tuổi đã kết hôn và lại tổ chức đám cưới với người hơn mình khá nhiều tuổi.

Bạn Thành Thái viết: “Tình yêu không phân biệt tuổi tác”. Cùng với đó là nhiều bình luận thể hiện sự khó tin nhưng cũng dành lời chúc phúc cho cặp đôi.

Hình ảnh của đám cưới gây xôn xao được chị họ của chú rể cung cấp.

Chúng tôi đã liên hệ với chị Hoàng Hiền - chị họ của chú rể, chị khẳng định chú rể H.B (sinh năm 1993) chứ không phải sinh năm 2000 như thông tin đồn thôi, cô dâu tên L.P (sinh năm 1983, quê ở Phú Thọ).

Đám cưới của cặp đôi vừa diễn ra sáng nay (16/5) tại xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Tác giả: Nguyệt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP