Xã hội

Xôn xao "thần y" chữa câm điếc bằng cách… rút lưỡi

Clip ghi cảnh nam thanh niên chữa bệnh câm điếc bằng cách vỗ vào tai, bấm cổ, rút lưỡi… khiến bệnh nhân đau đớn. Thông tin ban đầu cho rằng "thần y" này ở Quảng Ngãi.

Mấy ngày qua, clip ghi cảnh nam thanh niên chữa bệnh câm điếc bằng phương pháp giống hệt ông Võ Hoàng Yên được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.

Nội dung clip cho thấy, nam thanh niên liên tục ấn, vỗ mạnh vào tai của thiếu niên bị câm điếc. Sau đó, "thần y" hét rất lớn vào tai thiếu niên câm điếc và hỏi, có nghe không? Thấy người này gật đầu, "thần y" liền tuyên bố đã khỏi bệnh.

Ấn, vỗ mạnh liên tiếp vào tai và hét lớn là phương pháp chữa điếc của "thần y".

Tiếp đó, một cô gái câm điếc cũng được nam thanh niên chữa trị bằng cách ấn vào tai, bấm dưới cổ và… rút lưỡi. Sau khi bị rút lưỡi, cô gái gục xuống tỏ vẻ đau đớn. Nam thanh niên liền yêu cầu cô gái đếm số thứ tự. Khi nghe âm thanh ú ớ giống với tiếng đếm, thanh niên này khẳng định cô gái đã khỏi bệnh trong tiếng cảm ơn rối rít của người mẹ.

"Đưa con về nhớ làm việc thiện, chớ ăn đồ bậy là dính lại", nam thanh niên nói và yêu cầu cô gái phải đến lạy trước bàn thờ gần đó.

"Thần y" kéo lưỡi để chữa câm làm cô gái đau đớn (Ảnh cắt từ clip).

Người đăng tải đoạn clip cho biết, sự việc này diễn ra tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Ngữ điệu của những người trong clip cũng cho thấy đây là người Quảng Ngãi.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành xác minh.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP