Cộng đồng mạng

Xôn xao tâm sự của chàng trai yêu và muốn cưới tiếp viên quán karaoke ôm

Tâm sự của nam thanh niên trót lòng yêu và muốn cưới cô gái làm nghề "tay vịn" trong quán karaoke gây xôn xao cộng đồng mạng. Liệu đây có phải Quỳnh Búp Bê phiên bản đời thực?

“Tay vịn” là từ chỉ những cô gái làm dịch vụ trong quán karaoke. Vì đặc thù nghề nghiệp trong môi trường ăn chơi trụy lạc và phải chiều lòng khách hết mình, không ít người cho rằng họ không khác với gái đi khách phục vụ từ A – Z. Thế nên, chuyện nam thanh niên chia sẻ tâm sự có nên yêu cô gái làm nghề “tay vịn” không đã trở thành chủ đề gây tranh luận trên mạng xã hội. Nội dung như sau:

Có nên yêu 1 cô gái “tay vịn” ở quán karaoke không?

Tôi quen người yêu trong một lần đi hát karaoke. Người yêu là nhân viên tiếp khách, rót bia rót rượu ở đó. Hôm đó là lần đầu tiên tôi đi hát mà gọi “tay vịn”, chứ bình thường đi hát thì tôi chỉ biết ăn thôi chứ chẳng quan tâm gì lắm mà mấy ông anh cứ bảo gọi một lần cho biết mùi. Thế là gọi luôn.

Khác với mấy em kia, chưa vào đến cửa đã sấn sổ, ào vào mấy ông anh. Em người yêu tôi rất nhẹ nhàng, ngồi cạnh rót bia và hát cùng tôi. Tôi cũng ngại, không ho he gì. Em cũng e thẹn, chỉ cười nói. Em ấy tên Quỳnh, nói giọng miền Nam, quê Cần Thơ, lên Hà Nội kiếm tiền nuôi gia đình và em trai đang học đại học. Em ấy nói làm ở đây cực lắm, cả năm rồi chưa về nhà nhưng vẫn cố gửi tiền về cho gia đình. Tôi thấy thương lắm.

Lúc thanh toán, mấy ông anh kêu trời lên, bảo tôi đi hát phí tiền. Tôi chỉ cười, hôm sau lại đến đây hát, gọi Quỳnh lên và xin được số của em ấy. Nhắn tin qua lại, đưa nhau đi ăn đi chơi, đi cà phê, xem phim rồi nhận ra yêu lúc nào không biết.

Bạn bè tôi biết chuyện, bọn nó bảo: “Yêu ai không yêu lại đi yêu cave?”. Tôi khó nghĩ quá. Đành rằng làm phục vụ ở karaoke nhưng chắc gì đã đi khách đúng không?

Mà gái karaoke thì sao? Cũng là cái nghề mà. Tôi yêu thật sự và muốn lấy em ấy làm vợ. Theo anh em thì tôi nên làm gì bây giờ? Có nên thử 1 lần yêu thương nghiêm túc không?

Dân mạng bình luận sôi nổi về câu chuyện của chàng trai yêu và muốn cưới tiếp viên quán karaoke ôm.

Những trăn trở của chàng trai trót lòng yêu cô gái làm cái nghề nhiều tai tiếng lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên nhủ anh trẻ người non dạ và còn thiếu kinh nghiệm tình trường nên mới phải lòng Quỳnh, đồng thời cho rằng nếu cô ấy không lười biếng thì đã làm nghề khác thay vì “tay vịn”. Chuyện các cô gái làm trong quán karaoke ôm than nghèo kể khổ để lấy lòng thương của khách cũng không phải hiếm.

Bên cạnh đó, vài ý kiến khuyên chàng trai nên thông cảm với Quỳnh vì không phải cô gái “tay vịn” nào cũng bán thân nhưng phải tìm hiểu kỹ hơn về con người cô. Nếu sự thật như Quỳnh kể, chàng trai có thể bỏ qua chuyện quá khứ, giúp bạn gái hoàn lương, tìm việc đàng hoàng trước khi quyết định tiến xa hơn.

Tác giả: Nghi Ân

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP