Pháp luật

Xôn xao nữ sinh viên tố tiếp viên sàm sỡ 2 lần trên xe khách

Những ngày qua, dòng trạng thái về việc một nữ sinh viên trên chuyến xe khách Phương Trang từ Ninh Hòa về TP.HCM tố một tiếp viên xe sàm sỡ đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Nữ sinh viên H.T.M.L cho biết bị tiếp viên xe khách sàm sỡ ngay trên xe
PHẠM HỮU

Hai lần bị sàm sỡ trên xe

Chị H.T.M.L, (sinh viên một trường đại học ở TP.HCM) - chủ nhân tài khoản mạng xã hội Facebook Hà Linh cho biết, chính chị là người đã viết dòng trạng thái tố cáo tiếp viên của hãng Phương Trang trên trang cá nhân của mình.

Chị Linh cho biết thêm, tối ngày 5.6 chị lên xe khách Phương Trang đi từ Ninh Hòa về TP.HCM. Chị chọn xe giường nằm, mã số giường là A07, số xe là 51B - 1056.XX. Sau khi ổn định chỗ, xe xuất phát, chị L. lập tức ngủ thiếp đi. Đến khoảng 1-2 giờ ngày 6.6, bỗng nhiên chị L. có cảm giác lòng bàn tay nóng lên làm chị giật mình nên lập tức rút tay vào sát người. Một hồi lâu chị L. lại cảm thấy như có người đập vai và kéo tay chị L. ra bên ngoài.

Lúc đó chị L. đã nhận biết tiếp viên xe động chạm vào cơ thể mình nhưng cũng không dám la lớn. Chị L. giả vờ ngủ tiếp và xoay người hướng vào trong thành xe. Tuy nhiên, tiếp viên này tiếp tục hành động bằng cách vuốt mặt, cổ và động chạm ở nhiều nơi trên cơ thể và hôn lên mặt chị L..

“Tôi chợt tỉnh giấc né ra và nhìn thẳng mặt tiếp viên đó. Tiếp viên đó thấy nên giật mình liền móc ví để sẵn dưới gối rồi ra hiệu cho tôi im lặng và ra hiệu muốn đưa tiền cho tôi. Nhưng tôi không lấy và tiếp viên này nằm kế bên tôi khoảng 3 phút nữa rồi ra phía trước ngồi và có hành động xin lỗi tôi”, chị L. kể lại.

Không dừng lại, chị L. nghĩ chuyện “đụng chạm” vừa rồi đã kết thúc, nhận được lời xin lỗi nên chị bỏ qua và tiếp tục ngủ. Nhưng khi ngủ được vài chục phút, chị L. lại phát hiện sự việc một lần nữa diễn ra giống như lần trước. Đến lần này chị L. la lớn nhờ tài xế mở đèn sáng.

“Lần này tiếp viên lại nằm kế bên, giả vờ ngủ và mới tỉnh dậy hỏi thăm tôi như thế nào. Tôi phản ứng dữ nên tiếp viên đó lại xin lỗi và kéo mền ra phía sau xe rồi vòng qua trước ngồi. Nếu chỉ xâm phạm tôi một lần và xin lỗi là tôi bỏ qua, còn lần này là 2 lần. Chờ tôi ngủ mà vẫn quay lại giở trò thì tôi không chấp nhận được”, chị L. kể thêm.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của chị L. về vụ việc
CHỤP MÀN HÌNH

Khi xe đến nơi, chị L. lập tức gọi vào số đường dây nóng của hãng Phương Trang nhưng không ai bắt máy. Tuy vậy, chị L. gặp lại bác tài xế phụ đi cùng xe cho biết chứng kiến hành vi sàm sỡ của tiếp viên này. Bác tài xế cũng hướng dẫn chị L. gọi vào bộ phận điều hành nhà xe thì mới liên lạc được.

Chị L. cho biết thêm, đến ngày 7.6, chị đã nhận được phản hồi và lời xin lỗi từ Công ty Phương Trang. Tuy vậy nữ sinh viên này cho rằng vẫn còn cảm giác lo lắng cho việc đi xe khách về sau này.

Đã lập hồ sơ sa thải tiếp viên

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện truyền thông Công ty cổ phần xe khách Phương Trang cho biết, công ty đã ghi nhận được sự việc nữ sinh viên “tố” tiếp viên có hành vi sàm sỡ trên xe. Hiện tại, công ty đã ra quyết định buộc thôi việc đối với tiếp viên V.L. nói trên. Về phía khách hàng, công ty cũng đã gọi điện phản hồi và xin lỗi chị L.

Tuy nhiên, để quyết định buộc thôi việc có hiệu lực thì tiếp viên V.L. phải có mặt và ký tên. Nhưng đến chiều phía công ty vẫn chưa liên hệ được với tiếp viên V.L.

“Để xác minh sự việc phía công ty phải xác minh từ nhiều phía và ngay cả tiếp viên V.L nhưng từ hôm 6.6 đến hôm 7.6 công ty đã tìm mọi cách vẫn chưa gặp được tiếp viên này. Nếu trong thời gian tới anh V.L không xuất hiện công ty sẽ có phương án xử lý tiếp theo”, đại diện truyền thông này cho biết.

Tác giả: Phạm Hữu

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: sàm sỡ ,tố cáo ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP