Cộng đồng mạng

Xôn xao người phụ nữ bắt trộm chó bị cả làng quây đánh hội đồng

Hôm qua, mạng xã hội lại lan truyền một hình ảnh một người trộm chó ở xã Văn Giang, huyện Ninh Giang, Hải Dương bị dân tới tấp đánh hội đồng.

Điều đáng nói là nếu như trước đây, các vụ bắt trộm chó bị dân bắt gặp và đánh hội đồng thường là đàn ông thì lần này người trộm chó lại là một phụ nữ.

Theo clip chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip này dài gần 3 phút, ghi lại cảnh dân làng quây đánh một người phụ nữ - được cho là có hành vi trộm chó.


Cụ thể, có rất nhiều người dân tham gia đánh và tát người phụ nữ này. Bên cạnh đó, họ còn buông lời chửi lăng mạ người phụ nữ trộm chó.

Có thể thấy trong clip, rất nhiều người dân đứng xung quanh. Nhưng không một ai buông lời bênh vực. Thậm chí nhiều người còn ép nghi phạm phải đeo con chó lên người và đi bộ tới cơ quan công an.

Hiện chưa rõ danh tính người phụ nữ trộm chó kia là ai. Nhưng ngay khi clip được phát tán trên mạng đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.



Nhiều người cho rằng, việc dân quânh đánh người phụ nữ bị trộm chó kia là 1 bài học thích đáng cho những kẻ đi trộm chó. Song có nhiều dân mạng cho rằng, hành động này cần lên án vì quá tàn nhẫn.

Họ cho vẫn có nhiều cách để hạn chế nạn trộm chó mà không phải đánh đập tàn nhẫn. Bởi sự đánh đập sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề một cách triệt để.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng rúng động vụ 1 thanh niên trộm chó bị đánh gãy tay chân, bắt ngậm cây chích điện ở xã Phước Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) khiến anh này nằm bất tỉnh bên vũng máu.

Ngày 24/7, tại thị trấn Hà Trung (Thanh Hóa), một chủ nhà phát hiện con chó của gia đình bị hai thanh niên đi Exciter bắt trộm. Người này đã truy đuổi và giằng co khiến hai tên trộm ngã xuống đường. Trong lúc xô xát, một tên cẩu tặc đã dùng dao đâm chủ nhà tử vong.

Tác giả bài viết: Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP