Giải trí

Xôn xao nghi án Mỹ Tâm hủy show ca nhạc vì đứng sau Sơn Tùng M-TP trên poster

Sau khi Mỹ Tâm công bố hủy show diễn tại Hà Nội, cộng đồng mạng đã dấy lên tin đồn nữ ca sĩ nổi giận vì đứng sau Sơn Tùng trên poster.

Ngày 29/12, Fanpage chính thức của Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải thông tin nữ ca sĩ sẽ hủy show diễn tại Hà Nội. Không đưa ra lý do rõ ràng, fanpge chỉ chia sẻ rằng: "Chào các bạn, có nhiều khán giả hỏi nên MTE xin thông báo là chương trình ca nhạc ngày 06/01/2018 tại phố đi bộ Hà Nội chị Mỹ Tâm không có tham gia nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ".

Mỹ Tâm.

Thông báo chính thức của Mỹ Tâm trên fanpage.

Đáng chú ý, sau khi thông tin Mỹ Tâm hủy show xuất hiện, cư dân mạng đã truyền tai nhau lý do dẫn đến sự việc này là liên quan đến poster chương trình. Cụ thể, Mỹ Tâm có vị trí đứng phía sau Sơn Tùng M-TP và ngang hàng với Noo Phước Thịnh. Nhiều khán giả cho rằng Mỹ Tâm là ngôi sao hàng đầu, cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề đều hơn hẳn Sơn Tùng. Vậy nên chuyện Mỹ Tâm đứng sau Sơn Tùng là điều khó lòng chấp nhận.

Tấm poster được cho là nguyên nhân khiến Mỹ Tâm hủy show.

Một số khán giả bình luận: "Tại sao Sơn Tùng lại được đứng vị trí trung tâm trong khi Mỹ Tâm xếp sau? Cả vị trí lẫn kích thước, Mỹ Tâm đều không bằng Sơn Tùng", "Phải đòi quyền lợi cho chị. Không thể để chị bị xem thường như vậy được", "Chị hủy show là đúng, nghệ sĩ có tự tôn của nghệ sĩ. Ban tổ chức đã quá sơ suất khi sắp xếp vị trí xuất hiện trên poster kỳ cục như thế này".

Hiện tại, cả Mỹ Tâm, Sơn Tùng lẫn đại diện ban tổ chức đều chưa có câu trả lời chính thức. Tất cả thông tin về chuyện Mỹ Tâm hủy show đều là đồn đoán từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là Sơn Tùng M-TP đang có hợp đồng làm đại diện cho đơn vị tổ chức chương trình âm nhạc kia.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP