Cộng đồng mạng

Xôn xao hình ảnh lột xác sau PTTM của Duyên Phạm - mẹ đơn thân bị chê xấu bật khóc trên sóng livestream?

Từng bị dân mạng tấn công tới tấp, thậm chí mẹ đơn thân này còn bị chê thẳng thừng "xấu xúc phạm người nhìn" khi livestream bán hàng online kiếm tiền nuôi con, thế nhưng mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao trước một hình ảnh nghi là của mẹ đơn thân này sau khi PTTM.

Thời gian trước, câu chuyện một bà mẹ đơn thân livestream bán hàng online bị nhiều người chê bai nhan sắc đến mức bật khóc khi đang quay video trực tiếp đã nhận về rất nhiều đồng cảm. Trước áp lực dư luận, nhân vật nữ chính có tên Duyên Phạm quyết định đóng cửa Facebook một thời gian.

Khi câu chuyện của Duyên Phạm được chú ý, nhiều người, trong đó có ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ngỏ ý sẽ hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ cho mẹ đơn thân này có cơ hội thay đổi diện mạo và cuộc đời. Bẵng đi một thời gian, bà mẹ một con này xuất hiện trở lại trên một số clip chia sẻ về chuyện bị miệt thị nhan sắc, body shaming... trong một campaign có cả người nổi tiếng tham gia.

Chị Duyên Phạm vừa livestream vừa khóc vì bị xúc phạm.

Thế nhưng mới đây, một loạt các bức ảnh được cho là của bà mẹ này đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Dân mạng đặt nghi vấn, đây chính là Duyên Phạm xấu xí ngày xưa, nay đã lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ và có nhan sắc nổi bật hơn hẳn. Trong một số bức ảnh được phát tán trên mạng xã hội là một cô gái sở hữu sống mũi cao, nụ cười tự tin tươi tắn, rạng rỡ.

Hình ảnh được cho là của bà mẹ đơn thân Duyên Phạm sau PTTM

Những hình ảnh cho thấy cô gái xinh xắn này có khung xương mặt gần giống, thậm chí người ta còn soi được cả nốt ruồi đôi trên cổ, cộng với việc Duyên Phạm từng chia sẻ đã được tài trợ để phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi nhan sắc nên dân mạng cứ bán tín bán nghi, xôn xao trước sự lột xác đáng nể này.

Đặc biệt, ngày 16/11 vừa qua hình ảnh cô gái được cho là Duyên Phạm xuất hiện trên sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia đã từng thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cô gái xuất hiện trên sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia được dân mạng truy tìm xem có đúng là Duyên Phạm không.

Cư dân mạng đã soi ra chiếc vòng tay của cô gái xuất hiện bên ngoài Mỹ Đình cùng chiếc vòng của Duyên Phạm trong livestream rất giống nhau.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của mọi người. Trên trang cá nhân của mình, trước đây ít giờ Duyên Phạm vẫn còn đăng video "bằng chứng" cho sự xấu xí, nhưng không ra mặt chụp ảnh hay livestream. Cô cũng từ chối trả lời những bình luận về câu chuyện này. Còn nick Facebook của cô gái xinh đẹp được cho là Duyên Phạm sau PTTM thì chỉ có vài tương tác, siêu ít bạn bè và chỉ có những bức ảnh, status mới nhất khoe ảnh đi cổ vũ bóng đá.

Thực hư câu chuyện thế nào chưa rõ, cô gái xinh đẹp kia là ai mọi người cũng chưa hay, nhưng vụ việc này đang rất được dân mạng quan tâm hóng hớt.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP