Giải trí

Xôn xao hình ảnh Hoài Linh diễn hài ở hội chợ

Việc Hoài Linh đi diễn hài ở hội chợ đã khiến nhiều người cho rằng sức hút cũng như tên tuổi của nam nghệ sĩ không còn được như trước.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh vướng phải lùm xùm trong việc chậm giải ngân tiền từ thiện được quyên góp từ các nhà hảo tâm để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt.

Dù đã nhanh chóng giải ngân hơn 14 tỷ đồng nhưng việc chậm trễ được Hoài Linh giải thích do dịch bệnh khiến nhiều người không đồng tình, thậm chí lên tiếng chỉ trích ngược lại nam danh hài.

Có thể thấy, sau sự việc này tên tuổi cũng như hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh mất điểm nghiêm trọng trong lòng công chúng.

Cũng sau ồn ào "ngâm" tiền từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh đã lựa chọn tạm thời ở ẩn. Nam nghệ sĩ dường như không xuất hiện trên bất kỳ sân khấu, show truyền hình, hay trang mạng xã hội nào.

Gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu trở lại showbiz với một số hoạt động.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng truyền tay đoạn clip Hoài Linh cùng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong một chương trình hội chợ ở Tiền Giang.

Ngay lập tức nhiều người còn cho rằng việc Hoài Linh xuất hiện và đi diễn ở hội chợ càng chứng tỏ sức hút cũng như tên tuổi của nam nghệ sĩ không còn được như trước.

Trước đó, vào tối ngày 7/1, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã chính thức quay trở lại sân khấu khi vào vai chú Tài trong vở Lạc giữa biển người. Theo đó, nhân vật ông Tài là chủ một xóm trọ keo kiệt nhưng hay quan tâm hàng xóm. Nhân vật mang tạo hình bình dân với nón beret, dép lê, dáng đi đủng đỉnh, nụ cười cầu tài.

Tài là dạng vai sở trường của Hoài Linh, đảm nhận vai trò gây cười để giữ nhịp cho tuyến kịch bản bớt căng thẳng.

Cả 2 nhân vật do Hoài Linh và Việt Hương thể hiện đều rất thật, đều có bóng dáng đâu đó trong cuộc sống. Chính vì thế, Hoài Linh và Việt Hương đều chinh phục được Ban giám khảo để giành Huy chương Vàng tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP