Cộng đồng mạng

Xôn xao hình ảnh gia đình đi camping gặp thủy triều làm mắc kẹt như lênh đênh trên đảo, dân mạng thắc mắc không biết bao giờ nước mới rút hay nhờ trực thăng cẩu về?

Nhìn thì thật độc đáo nhưng nó sẽ rất nguy hiểm để trở thành điểm dã ngoại hot nhất.

Bức ảnh camping giữa sông đang được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội, hàng nghìn người cùng một thắc mắc: "Làm cách nào để ra được giữa sông như thế nhỉ?".

Camping giữa sông thu hút sự quan tâm của nhiều người Việt.

"Camping bằng trực thăng ra ngoài đấy à? Thế có phải mặc phao khi ngủ không?", tài khoản K.G thắc mắc.

Hình ảnh trên được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy giữa "cù lao" (tức là "chỏm" đất mọc giữa sông), một đám bạn trẻ đang tổ chức camping cùng với nhiều lều và xe ô tô. Điều mà khiến không ít người thắc mắc đó là: "Chẳng biết họ làm cách nào để ra được đấy bằng xe ô tô trong khi nước sông 4 bề vây kín?".

Nhiều người thắc mắc chẳng biết nhóm bạn trẻ này đã ra giữa sông camping bằng cách nào?

Theo lý giải của một số người, có thể thời điểm nhóm bạn trẻ này ra đó là lúc nước xuống, đi theo một con đường dẫn ra nhưng đến khi nước lên thì cù lao sẽ bị biệt lập giữa sông hoàn toàn. Điều này cũng khá hợp lý nhưng nó thật nguy hiểm cho việc camping.

Được biết, trào lưu camping thời gian gần đây thu hút sự quan tâm của đông đảo người Việt. Đó được xem là một hoạt động dã ngoại, vui chơi, giải trí ngoài trời mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị với cảnh quang thiên nhiên, không khí trong lành và cuộc sống xanh tích cực. Cắm trại yêu cầu những kỹ năng sinh tồn cơ bản của con người như việc phải tự làm lều trại, tự nấu ăn, sinh hoạt gần gũi hết mức có thể với môi trường bên ngoài, một cuộc sống biệt lập, tuy nhiên không làm ảnh hưởng môi trường.

Mặc dù nói là dã ngoại để có những trải nghiệm "tôi luyện" thật tốt nhưng "địa điểm camping" cũng là thứ mà bạn nên nắm chắc và tìm hiểu kỹ để đảm bảo mức độ an toàn cho mình và những người bạn đi cùng trước khi đến.

Tác giả: Hạ Phong

Nguồn tin: Pháp luật & Gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP