Cộng đồng mạng

Xôn xao hình ảnh cô gái trẻ nghi bị đánh ghen, lột gần hết quần áo ngay giữa đường đông người qua lại

Sau những trận đánh ghen bằng cách đổ mắm tôm hay cắt tóc nhân tình của chồng thì mới đây, người dùng mạng lại chia sẻ rầm rộ hình ảnh một cô gái trẻ bị lột quần áo ngay giữa đường, nghi bị đánh ghen.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô gái đầu tóc rũ rượi, bị lột quần áo ngay giữa ban ngày, nghi bị đánh ghen.

Theo người đăng tải bức ảnh chia sẻ cho biết, nguyên nhân vụ việc này là do bị đánh ghen, do cô gái này đã dám cặp kè, qua lại với người đã có gia đình.

Cô gái bị túm tóc, lột gần hết quần áo nghi do bị đánh ghen. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh đăng tải cho thấy, cô gái bị một người phụ nữ túm áo tra vấn còn bản thân cô gái trẻ chỉ biết ngồi sụp xuống đất chịu trận. Đồng thời người cô gái này đầu tóc rũ rượi, chiếc quần đã bị lột ra còn áo bị kéo lên hở hết cả nội y. Sự việc diễn ra ngay giữa chợ đông người qua lại.

Cô gái dường như bất lực trước sự tấn công của nhóm người, chỉ có thể để mặc cho người phụ nữ khác túm tóc kéo lê, quần áo bị lột gần hết. Dù sự việc xảy ra giữa đường nhưng nhiều người đi qua đều không dám vào can ngăn.

Ngay sau khi bài viết cùng hình ảnh này được chia sẻ trên một diễn đàn đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Theo người đăng tải bức cho ảnh cho biết, sự việc này diễn ra tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện bài viết vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và kèm theo nhiều bình luận trái chiều.

Tác giả: Phong Nguyên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP