Trong tỉnh

Xôn xao hình ảnh 2 xế hộp tiền tỷ ở Nghệ An cùng mang 1 biển số giả

Hình ảnh 2 chiếc ô tô cùng mang một biển số siêu đẹp 37A - 868.68 được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Sáng 11/6, trên các trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 2 chiếc xe ô tô cùng mang chung một biển số là 37A-868.68 khiến dư luận xôn xao. Cả 2 xe đều có giá trị ngang nhau (khoảng 1 tỷ đồng) nên khó phân biệt được thật, giả.

Hình ảnh hai chiếc xế hộp ở Nghệ An cùng mang một biển "VIP" được chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc cả 2 chiếc xe mang chung một biển số không chỉ gây xôn xao dư luận mà còn mang nhiều hậu quả xấu. Cụ thể, nếu trường hợp xảy ra sự cố xấu hoặc chiếc xe mang biển giả vi phạm hành chính, vi phạm pháp luật thì sẽ gây liên lụy và ảnh hưởng đến chiếc xe đang mang biển số thật.

Một cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã nhận được hình ảnh phản ánh trên mạng xã hội về việc 2 chiếc xe ô tô cùng mang biển số đẹp 37A-868.68. Sau khi xem hình ảnh cả 2 xe mang biển số thì đã phát hiện biển số trên cả 2 xe đều là giả. Cụ thể, biển số trên chiếc xe hãng Mitsubishi thì đã được dán thêm băng dính đen ở những con số trên biển để tạo nét thành 868.68. Còn biển số trên chiếc xe Hyundai là mang biển số giả.

Trong quá trình tuần tra, nếu lực lượng chức năng phát hiện được sẽ xử lý nghiêm. Hoặc công dân nào đó phản ánh và chứng thực được hình ảnh đó là thật thì cơ quan chức năng sẽ mời lên làm việc để xử phạt. Theo quy định của luật, với hành vi mang biển số giả, chủ xe sẽ bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 4-6 triệu đồng.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: biển giả ,Xế hộp ,xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP