Trong tỉnh

Xôn xao đoạn clip người đàn ông bầm tím khắp lưng nghi bị đánh ở Nghệ An

Đoạn clip chia sẻ người đàn ông với nhiều vết bầm tím ở lưng nghi bị đánh khiến dư luận vô cùng xôn xao ở Nghệ An.

Ngày 6/7, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về việc một người đàn ông với nhiều vết thương bầm tím ở phần lưng, nghi bị đánh. Trước những hình ảnh này, dư luận mạng xã hội vô cùng phẫn nộ về sự việc.

Trong đoạn clip, người đàn ông có nhắc tên liên quan đến một người phụ nữ trú ở xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Hình ảnh nhiều vết bầm tím trên lưng người đàn ông khiến dư luận xôn xao. (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 6/7, trao đổi với PV về vấn đề này, ông Trần Thượng Hoàn – Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, đã nắm được đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội có nhắc tới công dân trú ở địa phương.

Theo ông Hoàn, qua xác minh đoạn clip và câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, chúng tôi xác định người đàn ông là Nông Văn T. (SN 1984 , người đàn ông này bị mù, trú ở một tỉnh phía Bắc), còn người phụ nữ là chị Phan Thị H. (SN 1967, trú ở xóm 6, xã Trung Thành).

Qua tìm hiểu được biết, vào đêm 4/7, 2 người này sau khi đi về thì ở trọ tại địa bàn huyện Đô Lương (Nghệ An). Sau khi đi ăn tối, uống bia về thì giữa anh T. và chị H. xảy ra cãi vã rồi xảy xô xát với nhau.

Sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này bỏ đi lang thang, được người dân phát hiện, đưa đi tắm rửa thì thấy nhiều vết bầm tím trên lưng, sau đó quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng xôn xao; còn người phụ nữ trở về xóm 6, xã Trung Thành.

“Hai người này gặp nhau, chung sống đã 8 năm rồi nhưng chưa đăng ký kết hôn. Công việc của họ chủ yếu đi lang thang, ăn xin khắp nơi. Riêng anh T. cũng đã có một khoản tiền khá khá gửi ở ngân hàng”, ông Hoàn cho biết thêm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP