Cộng đồng mạng

Xôn xao đoạn clip 'con trai 5 tuổi dẫn ba đi bắt ghen', phát hiện mẹ và người đàn ông lạ trong phòng trọ

Mới đây, mạng xã hội TikTok vừa truyền tay nhau đoạn clip với nội dung "con trai 5 tuổi dẫn ba đi bắt ghen mẹ ngủ với trai tại phòng trọ" khiến dân tình chú ý.

Theo một phần diễn biến đoạn clip ghi lại, khi vừa đến phòng trọ để đón vợ đi ăn sáng, người chồng thấy hai đôi dép đặt trước cửa, khi anh gõ cửa để kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng chua chát: Vợ đang ở cùng người đàn ông khác.

Sau đó, người chồng liền lớn tiếng chất vấn người vợ và gã nhân tình. Điều này khiến những người dân trong xóm trọ bắt đầu chú ý và đổ ra xem tình hình.

Người vợ và gã nhân tình ngồi im lặng trước cửa phòng trọ...

Người chồng (áo đen) đứng chất vấn vợ và "tình địch"

Lúc này, người chồng kể lại sự tình trong sự phẫn nộ: "Tôi thương vợ nên sáng sớm tôi tới phòng trọ để đưa vợ đi ăn sáng. Tới đây, tôi thấy 2 đôi dép, bắt quả tang 2 người đang ngủ trong phòng trọ. Hai đứa này đã ngủ từ tối hôm qua, thấy tôi vào cái là ông này trốn vào trong kia, còn vợ tôi thì không cho tôi vào phòng. Đấy, từ tối hôm qua đấy, mọi người xem nên xử lý làm sao?"

Tiếp đó, người chồng quay sang chất vấn gã nhân tình của vợ: "Anh T. (tên nhân tình của vợ), anh nghĩ làm sao, trong khi cô này đã có chồng có con rồi. Thôi anh cứ đi về đi, tôi không làm sao hết".

Từ đầu đến cuối, cả người vợ lẫn gã nhân tình đều im lặng không phân trần điều gì. Đứa con trai nhỏ thấy bố mẹ to tiếng nên bật khóc và đòi người mẹ bồng bế trên tay.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngán ngẩm trước việc lén lút ngoại tình của người vợ; bên cạnh đó, gã nhân tình kia cũng bị chỉ trích dữ dội vì biết người khác có gia đình rồi vẫn cố tình qua lại.

Ngoài ra, một số ý kiến khác tỏ ra cảm thông với người chồng, đồng thời, cho rằng, người chồng quá đỗi bình tĩnh và bản lĩnh.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP