Đẹp

Xôn xao dịch vụ cắt bỏ da đầu để sửa trán bớt cao

Xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ ngực nhỏ thì độn, mũi thấp thì nâng, mông nhỏ tiêm to… tuy nhiên việc cắt bỏ da đầu để sửa trán bớt cao đang được cư dân mạng xôn xao hiện nay.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ăn mặc, làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng cao vì vậy để có được cơ thể hoàn hảo không khó khi có nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ ra đời như tiêm filler, hút mỡ, kéo chân, làm mũi, phun môi…

Mới đây trên cộng đồng mạng xuất hiện hình ảnh ca phẫu thuật hạ đường chân tóc để trán bớt cao khiến cho người xem sợ hãi, lo lắng không biết có nên thực hiện ca phẫu thuật này không.

Một mảng da lớn bị cắt bỏ khỏi vầng trán để kéo trán trở nên thấp hơn

Những hình ảnh ca phẫu thuật thẩm mỹ được đăng tải không lâu được chia sẻ rầm rộ mọi nơi, thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người đang là đề tài được nhiều người chú ý. Tuy nhiên cũng có nhiều người ủng hộ việc này để đẹp hơn, một phần là quyền tự do cá nhân kệ người ta, còn số khác thì lắc đầu chê cô gái.

Hình ảnh trước khi phẫu thuật với vầng trán vừa cao vừa dô như “ sân bay”

Còn đây là những mảng da được cắt bỏ khiến nhiều người sợ hải vì tưởng mảnh sọ

Cuối cùng là thành quả khi phẫu thuật kết thúc, vầng trán của cô gái được thu gọn hơn và trông dễ nhìn hơn. Bên cạnh lời khen vẫn còn nhiều lời chê trách trông chẳng khác gì ban đầu.

Sự dũng cảm của cô gái khi quyết định sử dụng biện pháp làm đẹp này vừa lạ vừa kinh dị khiến dân mạng sợ hãi

Phương pháp hạ đường viền xuống thấp hơn này bệnh nhân sẽ được gây mê và không cảm thấy đau đớn gì, từng vết mổ rạch gần đường viền tóc và kéo dài sang vùng lông. Khi thực hiện da đầu được kéo về phía trước, phần da trán thừa được loại bỏ và đường viền được đặt ở vị trí mới.

Biết rằng khi thực hiện các khâu phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ phải chịu đau đớn khủng khiếp, ám ảnh chưa làm đã sợ mất dép. Mà cô gái chưa rõ danh tính này kéo trán ngắn hơn có làm cô ấy hài lòng không nhưng làm đẹp theo phương pháp này chị em cũng nên lưu ý.

Tác giả: Bùi Hà

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: dịch vụ ,làm đẹp ,xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP