Cộng đồng mạng

Xôn xao đám cưới 2 bà 1 ông, cô dâu chú rể tươi rói khiến dân mạng "lú" nặng

Câu chuyện đám cưới 3 nổi bần bật trên xu hướng Tik Tok sáng nay, làm dân mạng phán đoán rôm rả.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip, hình ảnh của 3 bạn trẻ diện trang phục cưới đi chung với nhau. 3 người này lúc thì tới tiệm áo cưới thử đồ, trang điểm đi chụp hình, lúc ngồi trên xe như đang đi rước dâu, lúc lại mặc áo dài, khăn vấn như làm lễ ăn hỏi.

Những người này tự nhận họ làm đám cưới 2 bà, 1 ông. 2 người phụ nữ còn gọi nhau là "bà lớn, bà nhỏ", tỏ ra rất thân thiết.

Loạt clip của nhóm bạn trẻ này khiến nhiều người chú ý. Chỉ ít giờ đăng tải nhưng clip nào cũng đạt hàng trăm, thậm chí có clip đạt 2,7 triệu view. Rất nhiều người bày tỏ sự tò mò về chuyện đám cưới 3 người này nhưng cũng nhanh chóng nhận ra đây có lẽ là trò câu view. Bởi Luật hôn nhân và gia đình không cho phép điều này.

Những hình ảnh đám cưới 3 người gây xôn xao mạng xã hội sáng nay.

Nhiều cư dân mạng đưa ra các giả thuyết, có lẽ 3 người này đi chụp ảnh mẫu cho một studio nào đó; Hoặc đây là 2 đôi bạn bè đi chụp ảnh cưới cùng nhau nhưng 1 chú rể không xuất hiện để 3 người còn lại diễn trò câu like...

Dưới phần bình luận, 2 cô gái phủ nhận tất cả những dự đoán của mọi người. Còn nói rằng mình bị ép cưới, ế nên đành chấp nhận, vừa vui vừa buồn, dù sao cũng phải cười...

2 cô gái gọi nhau là "bà lớn, bà nhỏ", "bà cả, bà hai".

Dân mạng dự đoán câu chuyện phía sau đồng thời chỉ trích 3 người này vì mang hạnh phúc ra đùa.

Bên cạnh đó, 3 người này cũng phải nhận không ít lời chỉ trích vì đem chuyện tình cảm, hôn nhân ra đùa giỡn:

- "Đem cả hạnh phúc ra đùa, sau này nó vận vào người thì đừng than vãn, lên mạng kêu khóc nhé. Đừng nghĩ chuyện đùa chỉ là đùa".

- "Đùa giai, cứ tưởng vậy là hay. Bất chấp câu like không hiểu nghĩ gì".

Hiện những clip của 3 bạn trẻ vẫn đang tiếp tục gây chú ý. Cả 3 đều chưa tiết lộ sự thật đằng sau những clip gây bão mạng này.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP