Cộng đồng mạng

Xôn xao clip trốn người yêu đi bơi, gái xinh ngụp lặn với 3 chàng trai giữa bể với nhiều cử chỉ 'va chạm'

Bị tố không trả lời tin nhắn người yêu cả tiếng, gái xinh bị bắt gặp, quay clip đang đi bơi vui vẻ với một nhóm thanh niên khác với những cử chỉ “va chạm”.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền rầm rộ clip, thông tin về một drama tình ái khiến nhiều người quan tâm.

Cô gái bị tố không trả lời tin nhắn của bạn trai, vui vẻ ôm ấp, cười đùa với một nhóm thanh niên tại bể bơi.

Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đang vui vẻ chơi đùa với những cử chỉ va chạm cùng một nhóm thanh niên tại hồ bơi được ghi lại. Trong đoạn clip, cô gái liên tục được một nhóm thanh niên khoảng 3 người, ôm, bế dưới bể nước vui đùa.

Đặc biệt, có một thanh niên liên tục ôm, bế cô gái này từ đầu đến cuối dưới nước. Cô gái này cũng cười đùa và ôm vào người thanh niên này.

Cô gái liên tục có hành động "va chạm" với một thanh niên.

Toàn bộ sự việc được một người quay lại và đăng tải lên mạng xã hội kèm thông tin: “Đi bơi gặp cảnh người yêu của thằng bạn bơi cùng nhóm con trai khác”.

Dưới phần bình luận, người đăng tải cũng cho rằng, cô gái đã không trả lời tin nhắn của người yêu cả tiếng đồng hồ, sau đó bị người quay clip bắt gặp tại hồ bơi.

"Về nó nói với người yêu là mấy anh kia là bạn anh em tưởng không việc gì, quỳ luôn", người đăng tải cũng bình luận.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip và thông tin đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành động của cô gái.

“Chưa hiểu cô gái ấy nghĩ gì, đi bơi lại còn động chạm với cả đám con trai thế kia”, “người yêu cô ấy có lẽ sẽ buồn lắm”, “nhiều người giới trẻ ngày nay lạ thật, cứ như vậy sẽ mãi đau khổ”, một số cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng mọi người cần bình tĩnh và chờ chính chủ lên tiếng, chưa nên vội kết luận điều gì khi chỉ nghe “tố giác” từ một phía.

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ trên mang xã hội với tốc độ chóng mặt.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP