Xã hội

Xôn xao clip nhóm thiếu nữ dùng nón bảo hiểm đánh người

Vụ việc được xác định xảy ra ở Q.8, TP.HCM. Nhóm người liên quan trong đoạn clip gây xôn xao này đều là học sinh phổ thông.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip gây xôn xao về hành vi bạo lực đường phố.

XEM CLIP

Đoạn clip mô tả cảnh 1 thiếu nữ mặc áo trắng, quần soọc cầm nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu 1 thiếu nữ khác. Nạn nhân mặc quần áo như đồng phục thể dục của học sinh.

Nữ sinh cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu bạn. Ảnh: cắt từ clip

Khung cảnh trong clip thể hiện vụ việc xảy ra trên đường phố. Thiếu nữ bị đánh ngồi dưới lòng đường, chỉ biết ôm mặt chịu trận mà không thể phản kháng...

Cạnh đó có có 1 người bạn của nạn nhân, là nam thanh niên bị 1 nam thanh niên khác ghì đầu xuống lòng đường, cũng bị đánh tới tấp vào vùng đầu bằng nón bảo hiểm.

Xung quanh có nhiều thanh thiếu niên nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí số người còn lớn tiếng chửi thề, cổ vũ và dùng ĐTDĐ ghi hình.

Ngay sau khi đoạn clip phát tán trên mạng có nhiều ý kiến bức xúc về hành vi bạo lực.

Theo thông tin ban đầu, có thể nạn nhân cùng bạn trai trên đường đi học thể dục về bị 1 nhóm thiếu niên khác chặn xe hành hung như đoạn clip mô tả.

Theo thông tin từ cư dân mạng, vụ việc xảy tại đường Cao Lỗ, Q.8, TP.HCM. Thiếu nữ - nạn nhân trong đoạn clip được cho là học sinh của 1 trường THPT trên địa bàn.

Phía Công an Q.8 cho biết đang xác minh thông tin nói trên.

Tác giả: Văn Bình – Linh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP