Pháp luật

Xôn xao clip nhóm thanh niên chặn ôtô dọa đập chết tài xế

Trên mạng xã hội xôn xao đoạn video ghi lại hình ảnh 4 nam thanh niên chặn chiếc xe ô tải trên đường Hồ Chí Minh (xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) và hung hăng đe dọa tài xế.

Ảnh cắt từ video.

Theo đó, thông tin vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 13/7. Trong đoạn video có 4 thanh niên chặn trước xe ô tô hút bể phốt rồi dùng tay, và ống nhựa đập vào đầu ô tô yêu cầu tài xế và một người đi cùng mở cửa xuống xe nói chuyện.
Khi lái xe không mở cửa và tiếp tục cho xe di chuyển, nam thanh niên trong nhóm leo lên đầu xe ô tô và đe dọa tài xế.

Tiếp đó, lái xe nói người đi cùng gọi điện trình báo cơ quan chức năng đang bị nhóm thanh niên chặn xe xin tiền và tăng tốc xe dời khỏi hiện trường.

Ngoài đoạn video còn có thông tin cho rằng nhóm thanh niên đã đập vỡ gương ô tô, lấy tiền…

Nam thanh niên leo lên đầu xe tải dọa nạt. Ảnh cắt từ video.

Ngay 14/7, trao đổi với PV một cán bộ công an xã Phú Cát cho biết hiện Đồn công an thuộc huyện Quốc Oai tiếp nhận xử lý vụ việc.

“Nhóm nam thanh niên trên là người của xã và sự việc xảy ra tại địa bàn giáp ranh giữa Phú Cát và Phú Mãn” – vụ này cho biết.

Còn theo cán bộ Đồn công an phụ trách địa bàn, hiện tại phía đơn vị chưa nhận được đơn trình báo của nạn nhân và nguyên nhân ban đầu có thể do va chạm giao thông nên xảy ra sự việc.

Nhóm thanh niên bao vây chiếc xe yêu cầu lái xe mở cửa nói chuyện. Ảnh cắt từ video.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin của PV, có thể vụ việc trên do mâu thuẫn làm ăn nên nhóm thanh niên trên đã chặn chiếc xe hút bể phốt lại giải quyết.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Quốc Oai điều tra làm rõ.

Tác giả: THANH PHONG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP