Giáo dục

Xôn xao clip nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm tấn công 1 nữ sinh tại Hải Phòng

Cơ quan chức năng huyện Kiến Thụy, Hải Phòng hiện đang xác minh vụ việc sau khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Nữ sinh bị đánh hội đồng - Ảnh: Cắt từ video

Nội dung đoạn video dài hơn 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội từ chiều tối 17-3, cho thấy 1 nữ sinh đang đi xe máy điện cùng bạn thì bị chặn đường yêu cầu xuống xe để "giải quyết" mâu thuẫn.

Sau khi xuống xe, nữ sinh liền bị nhóm 3-4 nữ sinh khác dùng mũ bảo hiểm, chân tay tấn công hội đồng liên tiếp kèm theo những tiếng chửi thề. Thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh có nhiều bạn học khác nhưng chỉ theo dõi mà không có ai can ngăn.

Theo chính quyền địa phương, qua hình ảnh trong video thì xác định khu vực xảy ra sự việc là tại đoạn đường mới làm, nằm giáp ranh giữa xã Tú Sơn và Đại Hợp thuộc huyện Kiến Thụy, Hải Phòng. Tuy nhiên cơ quan chức năng chưa xác định được nhóm nữ sinh trên đến từ trường nào, ở đâu.

Lãnh đạo xã Tú Sơn và Đại Hợp cũng rà soát một số trường cấp 2 trên địa bàn, bước đầu xác định nhóm nữ sinh trong video không ở xã nên đang tiếp tục phối hợp xác minh.

Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Kiến Thụy cho biết đã nắm được thông tin sau khi đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội và đang phối hợp cùng cơ quan công an rà soát, xác định nhóm nữ sinh trong đoạn video ở đâu.

Tác giả: Tiến Thắng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: clip ,nữ sinh ,xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP