Cộng đồng mạng

Xôn xao clip người phụ nữ đánh ghen, lột quần tình địch giữa đường

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lao vào đánh,cố lột quần một cô gái trên đường được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook M.Đ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lao vào túm tóc, lột quần của cô gái trẻ với tiêu đề "đánh ghen".

Trong clip, mặc cho có nhiều người hiếu kỳ đứng xem và can ngăn “đừng làm thế”, nhưng người phụ nữ vẫn xông vào đối phương.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra lắc đầu trước việc gây mất trật tự nơi công cộng dù là với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa.

Người phụ nữ áo hồng đang lao vào cô gái trẻ để lột quần (Ảnh cắt từ clip).

Liên hệ với người chia sẻ clip, M.Đ cho hay: “Vào khoảng 8h sáng nay, trên đoạn đường thuộc phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La, tôi đang di chuyển trên đường thì bắt gặp cảnh tượng 2 người phụ nữ ẩu đả với nhau. Tôi nghe nói, người phụ nữ áo hồng đánh ghen cô gái trẻ vì lý do cướp chồng. Chứng kiến sự việc nên tôi có quay lại clip, nhưng sau đó tình hình thế nào thì tôi không rõ”.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Chủ tịch phường Chiềng Sinh cho biết thêm: “Tôi có nắm được thông tin vụ việc xảy ra vào sáng nay, hiện đang giao cho bên công an phường xác minh nên chúng tôi sẽ thông tin cụ thể sau”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Tác giả: Mai Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP