Cộng đồng mạng

Xôn xao clip cô dâu lao vào hôn MC khi thấy chú rể ôm người yêu cũ khiêu vũ

Đoạn video đang nổi rần rần trên TikTok ghi lại khung cảnh hỗn loạn của buổi tiệc cưới trong đó cô dâu lao đến hôn má rồi ôm thắm thiết một người đàn ông nhưng người này lại không phải là chú rể.

Hành động của cô dâu khiến nhiều người trong số khách mời tỏ ra ngỡ ngàng.

Cô dâu lao đến hôn má và ôm MC thắm thiết... (Ảnh cắt từ clip đang lan truyền trên mạng).

... Chú rể đang khiêu vũ cùng tình cũ tiến đến kéo vợ ra lúc phát hiện sự việc (Ảnh cắt từ clip đang lan truyền trên mạng).

Chú rể đứng cách chỗ cô dâu vài bước chân, đang ôm eo khiêu vũ với một cô gái khác được cho là người yêu cũ của chú rể, khi nhận ra hành động của vợ đã tiến đến, thô bạo kéo vợ ra khiến cô dâu mất đà suýt ngã xuống sàn nhưng được cô gái khiêu vũ cùng chú rể kéo lên.

Sự việc không dừng lại ở đó, cô dâu bắt đầu phản ứng, đứng lên lấy lại thăng bằng đẩy mạnh vào người chú rể. Đôi bên mất bình tĩnh to tiếng khiến đám cưới biến thành một cuộc ẩu đả giữa cô dâu - chú rể, chú rể với khách mời còn nam MC bị đặt vào tình huống ngỡ ngàng không biết phải phản ứng ra sao.

MC đám cưới ngỡ ngàng không biết phải phản ứng ra sao trong tình huống phải vạ rất "khó đỡ" (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn video được cho là xảy ra ở một đất nước khác nhưng lại được lan truyền trên khắp các hội nhóm mạng xã hội Việt Nam khiến netizen xôn xao bàn tán. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc với cách hành xử của chú rể, trong ngày đặc biệt trọng đại đã không luôn ở bên người phụ nữ của mình, không khiêu vũ cùng cô ấy mà lại ôm eo nhảy cùng người yêu cũ:

"Ông chú rể thế là không ổn, ông vớ vẩn thì được nhưng lại cấm người khác, không may gặp phải cô dâu thanh niên cứng chứ gặp cô khác chắc cũng tặc lưỡi kệ cho êm chuyện, sau này không biết chồng nó còn làm gì sau lưng", "Ngay trong ngày cưới còn không tôn trọng vợ mình thì chẳng bao giờ có thể tôn trọng được", "Nghĩ việc ôm eo người yêu cũ khiêu vũ là bình thường nhưng lại ức chế khi vợ ôm hôn thằng khác, ích kỷ lạ", "Cô dâu này hiền ấy, gặp mình thì có mà xác định"... cư dân mạng bình luận.

Sau loạt bình luận chỉ trích chú rể, nhiều người bênh vực cô dâu, cho rằng cô làm vậy là đúng, để chú rể hiểu "cảm giác lúc ấy sẽ ra sao" khi người vợ/ chồng mình trong đúng ngày hôn lễ lại ngó lơ mình, ôm hôn lả lơi trong tiếng nhạc cùng với một người khác:

"Cô dâu làm vậy là đúng, không nên kết hôn với người đàn ông này và thà khóc một ngày còn hơn phải khóc cả đời", "Tôn trọng thì tôn trọng, không tôn trọng thì làm bể luôn một lần, cô dâu xử lý rất tốt". Nhiều người cho rằng tội nghiệp nhất là anh MC, không dưng bị rơi vào cảnh trớ trêu dở khóc dở cười.

Đoạn video sau khi phủ sóng rộng trên các mạng xã hội và được bàn tán sôi nổi cuối cùng lại hóa ra chỉ là một trò chơi khăm. Tất cả chỉ là dàn dựng để "troll" chàng MC đám cưới và người dùng mạng xã hội, được đăng tải trên TikTok để "câu view" và thu hút sự chú ý, tuy nhiên nó thật đến mức có cả nước mắt của cô dâu, cơn thịnh nộ của chú rể và một khách mời bị đấm chảy cả máu mũi trong cuộc xô xát ẩu đả.

Khúc cuối của video hóa ra là một trò chơi khăm được hạ màn khi mọi chuyện đã rơi vào căng thẳng khiến dân mạng nhiều người bực mình vì mắc lỡm (Ảnh cắt từ clip).

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP