Cộng đồng mạng

Xôn xao clip chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với anh họ khiến dân mạng choáng váng

Bị cắm sừng, phản bội đã là một điều đau đớn, thế nhưng còn đau hơn khi kẻ "cắm sừng" trong mối quan hệ ngoài luồng này lại chính là... anh họ của chồng?

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với người đàn ông khác, tuy nhiên, đó chẳng phải ai xa lạ lại chính là... anh con nhà bác ruột của chồng. Sự việc này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy, người chồng (mặc áo xanh) đã theo dõi và bắt quả tang vợ mình (người phụ nữ áo vàng) cùng nhân tình (người đàn ông mặc áo xanh) vào nhà nghỉ. Thế nhưng sự việc trái ngang hơn khi nhân tình của vợ chính là anh họ của mình.

Anh chồng vừa cầm điện thoại ghi lại sự việc vừa không ngừng chất vấn chị vợ: "Tối hôm qua, chính mắt anh nhìn thấy rồi, ngay cả người ngoài không quen biết anh cũng báo với anh để anh theo dõi, đi theo em mới biết được chuyện này. Anh hỏi em, em có thiết tha gì anh không? Thế em không thương con à? Em có hối hận không? Nhưng giờ không kịp nữa rồi... Anh đã theo dõi em từ hôm em xuống và đi làm, em tưởng anh là thằng khờ à?".

Người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với anh họ trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip. Nguồn Facebook

Trong khi đó, cô vợ vừa ngồi trên giường vừa lý nhí thanh minh: "Em không làm thế đâu, chuyện không có gì đâu. Em rất thương con, em không làm gì có lỗi đâu".

Nhưng anh chồng không tin và hỏi lại: "Em rất thương con à? Có thương mà sao em lại làm như thế?".

Phía bên cạnh cô vợ, người anh họ vẫn im re không lên tiếng, nhưng thái độ khá thản nhiên.

Mặc dù rất ức chế và sốc khi biết vợ mình vào nhà nghỉ với chính anh họ mình, nhưng người chồng cũng đành kìm nén hỏi người anh họ: "Còn đây, em nói thật anh, riêng con này em sẽ bỏ, còn anh em mình dưới góc độ khác vẫn là anh em, em không bao giờ vì nó mà từ anh, em chỉ thương mỗi hai đứa con em. Sao anh lại làm như thế?".

Người anh vội thanh minh: "Tao không làm gì vợ mày, tao chỉ ngồi nói chuyện".

"Vợ em nó đã có 2 đứa con, anh thì chưa có vợ, còn muốn nói chuyện thì có điện thoại, gặp ở chỗ khác đàng hoàng", người chồng bức xúc.

Người vợ ôm lấy chồng van xin khi bị chồng giằng lấy chiếc điện thoại để xem tin nhắn. Ảnh cắt từ clip

Sau khi giằng lấy chiếc điện thoại từ tay người vợ để xem tin nhắn, làm rõ trắng đen, người chồng bị cô vợ giằng co khá lâu, sau đó cô vợ quỳ xuống van xin chồng đừng làm thế và liên tục khẳng định mình không làm gì có lỗi với chồng con.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Phần lớn mọi người lên tiếng gay gắt hành vi ngoại tình của cô vợ cùng người anh họ nói trên, đồng thời thương xót cho anh chồng đẹp trai lại hiền lành bị vợ phản bội.

Tài khoản T.L bình luận: "Thật không thể tin được, xem clip mà bức xúc, thương thay anh chồng. Mất thời gian đi tìm hiểu rồi phục kích bắt quả tang vợ ngoại tình, nhưng đau hơn là ngoại tình với chính anh mình. Quá trái ngang. Vợ này làm sao xứng là vợ đây? Đau thương này thật là vô hạn".

"Anh chồng này chẳng thèm động chân động tay, cũng chẳng thèm chấp với gã anh họ kia bằng cú đấm, chỉ vài lời nói nhẹ nhàng mà sâu cay quá. Thế mới đáng mặt đàn ông. Loại vợ này không xứng, chỉ tội mấy đứa trẻ", tài khoản T.N bình luận.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng, chuyện trong nhà nên đóng cửa bảo nhau, không lên làm rùm beng lên sẽ xấu mặt cả hai bên.

Tài khoản T.P bình luận: "Mọi người cứ nghĩ bắt quả tang xong quay lên mạng là hay. Bắt được quả tang, quay lại thì mang về cho bố mẹ 2 bên, những người liên quan xem rồi tự giải quyết, chứ làm như thế này chỉ xấu mặt đôi bên thôi, cả đứa đi cặp bồ rồi nhất là cả con cái của những người này, chúng sẽ sống thế nào? Mọi chuyện có thế nào cũng nên đóng cửa bảo nhau".

Mặc dù chưa xác định được đoạn clip xảy ra tại đâu, tuy nhiên nội dung đoạn clip đăng tải hiện vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần với những bình luận chỉ trích không ngớt.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP