Cộng đồng mạng

Xôn xao clip bé gái bị đánh, cởi trần giữa thời tiết lạnh: Bức xúc thái độ của người mẹ

Giữa thời tiết lạnh, bé gái không mặc áo quần đứng co ro khóc ở bên đường khiến ai nấy xót xa.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại vụ việc bé gái nghi bị mẹ đẻ đánh, không cho mặc áo quần giữa mùa đông giá rét. Đoạn clip hơn 3 phút đang được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn.

Trong đoạn clip, thấy bé gái khoảng 6-7 tuổi đứng co ro, khóc bên đường một số người dân đã dừng lại hỏi chuyện. Sau đó, tài xế ô tô đã đến cho bé chiếc áo ấm nhưng em lắc đầu không nhận. Người này vội níu bé gái lại hỏi mẹ cháu đánh à? bé vừa gật đầu vừa run cầm cập nói: "Bác bảo chị Ch. đưa sách cho cháu không mẹ đánh".

Bé gái không mặc áo quần giữa thời tiết lạnh. Ảnh cắt từ clip

Dù rất lạnh nhưng bé sợ sệt, không dám mặc áo ấm được giúp đỡ. Khi người dân đang trấn an, động viên bé gái thì người mẹ đến chửi bới: "Bảo nó học nó không học nó suốt ngày điện thoại thoại 24/24, anh biết gì mà quay, giỏi thì tung lên mạng đi, cho cả làng cả xã biết đi".

Thấy vậy, người này vội giải thích và khuyên nên mặc ấm cho bé thì người phụ nữ hung hăng hơn. Mọi người xung quanh mở lời cũng bị người mẹ mắng xối xả, lớn tiếng đôi co. Trong khi đó, bé gái sợ hãi bỏ chạy, nép bên góc đường và vẫn cương quyết không dám khoác chiếc áo được cho.

Người phụ nữ mặc áo xanh (mẹ bé gái) hung hăng chửi bới. Ảnh cắt từ clip

Hiện chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng sự việc đã thu hút sự quan tâm của dư luận và các bậc phụ huynh, gây tranh cãi trên mạng xã hội.


Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP