Xã hội

Xôn xao clip 2 nhóm thiếu nữ nắm tóc, cầm nón bảo hiểm đánh vào đầu nhau

Đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi hình lại hình ảnh 2 nhóm thiếu nữ lao vào nắm tóc, dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu nhau gây xôn xao dư luận.

Tối 7/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh 2 nhóm thiếu nữ đánh nhau, nắm tóc đạp vào người, thậm chí còn dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào đầu nhau.

2 thiếu nữ đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mở đầu clip là 2 cô gái đánh nhau, giật tóc, xô đẩy nhau ngã ra đường. Cả 2 cứ đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không có ai vào can ngăn, có người còn cổ vũ và dùng điện thoại ghi hình lại, chửi thề…

Trong đó có 1 thiếu nữ bất ngờ cầm nón bảo hiểm đánh mạnh vào đầu cô gái khác.

Ít phút sau, có một thiếu nữ từ bên ngoài lao vào đánh 1 trong 2 cô gái. Ngay lập tức, người của 2 bên bắt đầu xông vào đánh nhau tới tấp. Trong đoạn clip có tiếng nói “mới lần đầu chị kêu solo với nhau sao giờ lại vào đánh”. Khi có người đi đường đến thì 2 nhóm thiếu nữ mới chịu dừng lại.

2 nhóm thiếu nữ lao vào ăn thua quyết liệt.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra ngán ngẩm trước màn đánh nhau của các cô gái, có người còn lên án những người đứng xem không có hành động can ngăn để sự việc đi quá xa.

Vụ việc được cho là xảy ra ở đường đi vào sân bay TP. Buôn Ma Thuột, xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP