Cộng đồng mạng

Xôn xao chuyện cô gái xinh đẹp bị "tố" lừa 2000 bảng Anh tiền hàng rồi bốc hơi

Bán hàng cho khách ở tận trời Tây, cô nàng xinh đẹp đã hết lời hứa hẹn làm ăn uy tín nhưng rồi lại bốc hơi với hàng hóa và khoản tiền 2000 bảng Anh.

Mới đây, trên một diễn đàn, câu chuyện chàng trai bức xúc tố cáo chuyện cô gái tên B.N đã lừa của mình khoản tiền là 2000 bảng Anh (xấp xỉ 65 triệu đồng) đã khiến dân tình cực kỳ chú ý. Cụ thể, anh chàng này ở nước ngoài muốn mua áo dài cách tân của cô gái này để bán lại trong dịp Tết nên đã trao đổi buôn bán với B.N.

Đoạn tin nhắn trao đổi qua lại giữa hai bên
Theo giao dịch giữa hai bên, anh chàng đã chuyển cho B.N 30 triệu để lấy 100 bộ áo dài cách tân. B.N sẽ gửi 100 bộ áo dài này cùng với 200 bộ quần áo mà em của anh chàng này mua trước đó sang nước ngoài theo cùng một chuyến hàng. Sở dĩ chàng trai này tin tưởng B.N như vậy là vì cô gái này vốn là một người khá có tiếng trên mạng, lại có cửa hàng lớn nên cũng yên tâm.
Nguyên văn bài đăng của anh chàng.
Tuy vậy, thay vì nhận được 300 bộ quần áo thì anh chàng lại nhận được một thùng hàng chỉ có 25 bộ quần áo bị lỗi. Có thể thấy trong tin nhắn B.N luôn miệng hứa hẹn làm ăn uy tín và chất lượng, còn đòi giành trả phí vận chuyển vì để muộn hàng. Trong khi đó đến tận lúc nhận hàng, anh chàng này mới khốn khổ cho biết mình phải trả thêm 35 bảng cho phí vận chuyển.

Chàng trai chia sẻ: "Thế nhưng khi khui hàng thì thật sự hoảng, theo lời shop thì lượng hàng là 67kg shop trả luôn tiền cước mà khi nhận thì chỉ có 10kg hàng và bên mình còn phải trả thêm 35 bảng Anh tiền cước."

Số hàng mà bên mua nhận được khác xa so với thỏa thuận ban đầu.
Trước đó B.N từng đăng bán những mặt hàng này trên Facebook cá nhân.
Sau khi nhận được kiện hàng quá vô lí, anh chàng này đã gọi điện và nhắn tin nhưng B.N đã nhanh chóng bốc hơi cùng số tiền và hàng hóa trị giá lên đến 2000 bảng Anh. Cư dân mạng còn phát hiện ra ngay trước đó, B.N còn rao bán số hàng đáng lẽ phải được vận chuyển cho chàng trai kia trên facebook cá nhân của mình.
Giấy tờ giao dịch giữa hai bên.
"Mình gọi điện thì kêu bận, Facebook nhắn tin hỏi thì chặn mình, đổi tên Facebook xóa hết dấu vết nhưng mình đã kịp chụp lại tất cả làm bằng chứng." Câu chuyện hiện tại đang gây rất nhiều bức xúc cho cư dân mạng vì thái độ làm ăn lừa đảo của B.N. Cư dân mạng cũng truyền nhau câu chuyện này để mọi người tránh không gặp tình huống tương tự với cô nàng này.
Thùng hàng mà anh chàng nhận được chỉ khoảng 10kg.
Chủ nhân của bài đăng này cho biết cô gái này vẫn chưa lên tiếng xin lỗi hay giải thích gì nên sẽ giải quyết đến cùng. "2000 bảng không hề ít ỏi với những người làm ăn xa xứ như tôi. Chật vật đủ thứ mới kiếm ra đồng tiền mà nó ăn trên mồ hôi xương máu của người khác. Tôi sẽ làm cho ra nhẽ vụ này." - anh chàng bức xúc.

Cô gái B.N được nhắc đến trong câu chuyện cũng không hề có bất cứ phản ứng nào sau khi sự việc xảy ra.

Tác giả bài viết: DT

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP