Cộng đồng mạng

Xôn xao chiếc xe Grabcar đầy ắp sữa, bánh, đồ ăn cho khách hàng dùng miễn phí

Chiếc xe này chở theo cả một "tiệm tạp hoá thu nhỏ" với đầy đủ sữa, bánh và còn cả... tăm cùng bông ngoáy tai. Điều đáng chú ý là chủ xe mang theo để cho khách hàng được sử dụng hoàn toàn miễn phí!

Những cuốc xe Grabbike, grabcar dường như đã trở thành một phần quen thuộc của rất nhiều người. Đi làm, gọi xe cho đỡ mệt; đi chơi, gọi xe đi cho tiện; đi học: đặt xe luôn đi cho nhanh. Không chỉ tiện lợi, những chuyến xe đôi khi còn khiến khách hàng vô cùng bất ngờ vì cách cư xử, hành động tuy nhỏ nhưng rất đáng yêu của các tài xế.

Chiếc xe này chẳng khác gì một tiệm tạp hoá thu nhỏ

Hẳn bạn đã nghe đến câu chuyện tài xế lắp cả wifi cho khách dùng free hay những anh tài xế hào phóng chẳng ngại chở khách tìm ra địa chỉ xa ơi là xa. Mới đây, một tài xế Grabcar khác cũng khiến khách hàng cực kì bất ngờ khi bước lên xe. Chẳng là, tài xế này đã để rất nhiều sữa hộp, bánh kẹo, đồ ăn thậm chí là cả... tăm và bông ngoáy tai trên xe.

Còn có cả tăm bông

Mới đầu, ai cũng tưởng chắc bác tài tranh thủ đi siêu thị giúp vợ rồi để tạm trên xe nhưng hoá ra, tất cả những thứ trên là bác đã chuẩn bị để cho hành khách sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Và cả tăm xỉa răng

Khách hàng được sử dụng hoàn toàn miễn phí

"Ôi ước gì được đi trên chiếc xe này", "mình mà đi xe này chắc chắn sẽ chấm ngay cho bác tài 5 sao vì quá chu đáo" - Cư dân mạng bình luận. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại nếu ai đó đang đói bụng mà đi xe này thì chắc sẽ không cầm lòng được mà ăn hết mất thôi!

Bạn đã bao giờ được đi trên một chuyến xe đặc biệt thế này chưa?

Tác giả: N.N

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: xe Grabcar ,miễn phí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP