Cộng đồng mạng

Xôn xao cầu thủ Duy Mạnh va chạm xe hơi trên cầu vượt, diễn biến sau đó mới bất ngờ

Sự việc nhanh chóng hút sự chú ý của số đông trong những ngày cuối năm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 tấm ảnh chụp lại hiện trường một vụ va chạm trên cầu vượt Thái Hà (Hà Nội). Theo đó, chiếc Mercedes đã có một pha "hôn" nhẹ vào đuôi xe SH chạy cùng chiều phía trước.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ nhân chiếc xe hơi đã xuống để giải quyết. Hóa ra, người cầm lái xe chính là tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh.

Theo những người chứng kiến , vụ việc không phức tạp và cũng chẳng để lại hậu quả nào. Thậm chí, sau khi biết tài xế xe hơi là Duy Mạnh, người đàn ông điều khiển xe máy SH còn xin chữ ký nữa.

Duy Mạnh bị va chạm xe hơi trong những ngày cuối năm.

Chiếc Mercedes này vừa mới được vợ chồng Duy mạnh tậu cách đây không lâu. Thật đen cho Duy Mạnh là cuối năm lại gặp sự cố va chạm, nhưng cũng may là sự việc không để lại hậu quả gì.

Chiếc xe này vợ chồng anh mới mua thời gian gần đây.

"Nhắc nhẹ Mạnh nhé, lái xe hơi mà đi bằng dép như vậy là cảm giác chân ga kém lắm đó. Nếu được được bình luận này thì em rút kinh nghiệm nha, tránh những hậu quả về sau", một dân mạng nhắn nhủ.

"Cũng may là không có hậu quả nào nghiêm trọng với Duy Mạnh. Cuối năm rồi nên chú ý trước sau an toàn nào mọi người ơi", dân mạng khác bình luận.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP