Cộng đồng mạng

Xôn xao bài đăng sang nhượng lâu đài 600 tỷ, dân mạng phát hiện ngay chi tiết "pha ke"

Rất nhiều cư dân mạng đã xuýt xoa trước công trình nguy nga, tráng lệ đang được rao bán khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện một bài đăng về việc sang nhượng một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Thông tin từ bài đăng này cho biết: "Do gia chủ, con cái đi du học và định cư bên Mỹ, ở nhà có hai vợ chồng già nên cũng muốn sang sống cùng con và muốn sang nhượng lâu đài.

Vị trí hướng Tây Nam, địa chỉ: Long Biên - Hà Nội. Căn nhà hợp với 12 con giáp. Giá 599 tỷ đồng có gia lộc". Đi kèm với bài đăng là những hình ảnh bên ngoài và bên trong tòa lâu đài. Bên trong công trình xa xỉ này sử dụng nhiều nội thất bằng gỗ, phòng nào phòng nấy to như hội trường.

Bài đăng đang xuất hiện khắp mạng xã hội.

Thông tin nói trên đã lập tức khiến mạng xã hội xôn xao. Bài đăng ở nhóm nào cũng thu hút hàng ngàn lượt like, share và bình luận rôm rả. Ai cũng xuýt xoa, trầm trồ ngắm nơi ở của giới thượng lưu. Đồng thời, mọi người cũng để lại những bình luận hài hước, dí dỏm kiểu: "Chưa thuê được giúp việc nên không mua", "Nhà như này con đang chơi ở trên tầng, gọi nó xuống ăn cơm cũng hết nửa ngày, thôi không mua",...

Tuy nhiên, với những cư dân mạng thông thái thì họ lập tức phát hiện ra mùi "pha ke" trong bài đăng này. Bởi thực tế, đây là lâu đài của đại gia Trần Văn Dĩnh, tọa lạc tại xã Phú An, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Đại gia Trần Văn Dĩnh là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực đóng tàu biển. Ông cũng chính là bố của cô dâu 200 cây vàng nổi tiếng khắp mạng xã hội thời điểm kết hôn vào năm 2019.

Vợ chồng đại gia Trần Văn Dĩnh - chủ nhân thực sự của tòa lâu đài nói trên.

Tòa lâu đài nằm ở huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.

Phòng khách của lâu đài.

"Cô dâu 200 cây vàng" là con gái của đại gia Trần Văn Dĩnh.

Những hình ảnh về tòa lâu đài của đại gia Trần Văn Dĩnh đã được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Theo đó, tòa lâu đài được xây dựng trên tổng diện tích 3ha, diện tích nhà ở là 700m2. Lâu đài có 7 tầng, 8 phòng và các khu phụ như spa, hầm rượu,... Nội thất trong lâu đài sử dụng chất liệu gỗ, tất cả được chạm khắc vô cùng tinh xảo. Tòa lâu đài này được xây dựng trong vòng 5 năm mới hoàn thiện.


Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP