Giải trí

Xôn xao ảnh cưới của cựu thành viên nhóm Mây Trắng với đại gia

Khán giả đang xôn xao về ảnh cưới của cựu thành viên nhóm Mây Trắng đại gia, ca sĩ Yến Trang đã chính thức lên tiếng.

Vừa qua, cư dân mạng khá xôn xao về thông tin ca sĩ Yến Trang sắp lấy chồng. Cụ thể, trên trang cá nhân của Yến Nhi - em gái Yến Trang đã đăng tải bức ảnh chị mình mặc váy cô dâu, tựa đầu tình tứ bên một người đàn ông.

Ngay sau đó, thông tin này đã được chia sẻ rộng rãi. Bên cạnh đó, còn có nhiều đồn đoán cho rằng Yến Trang sắp lấy chồng đại gia. Tuy nhiên mới đây, "chính chủ" đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Yến Trang cho biết, những hình ảnh đó thực chất là được chụp trong quá trình cô quay vlog chia sẻ các "tips" khi chụp ảnh cưới.

Yến Trang viết trên trang cá nhân: "Chuẩn bị vlog chia sẻ 1001 tips đồ cưới và cách chụp hình cô dâu chú rể nhé. Chứ không phải mình cưới đâu ạ".

Yến Trang là nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Từ trước đến nay, rất hiếm khi cô vướng tin đồn hẹn hò với ai đó, ngay cả các fan lâu năm cũng không biết Yến Trang đang hẹn hò với người đàn ông như thế nào.

Trước đó, cựu thành viên nhóm Mây Trắng cùng từng bị cho là sắp kết hôn khi tung bộ ảnh cưới ở Đà Lạt. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những hình ảnh trong một dự án khác của cô.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP