Cộng đồng mạng

Xôn xao ảnh cưới của cặp đôi "đũa lệch": Chú rể 27 tuổi ở Thái Nguyên và cô dâu 47 tuổi ở Nghệ An

Mới đây, thông tin về chú rể sinh năm 1993, quê tại Yên Lãng (Đại Từ - Thái Nguyên) chụp ảnh cưới với một người phụ nữ sinh năm 1973, quê Nghệ An được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình cưới của cặp đôi "đũa lệch" ở Thái Nguyên khiến dân mạng xôn xao. Theo như chia sẻ được biết, chú rể quê ở Yên Lãng (Đại Từ, Thái Nguyên) sinh năm 1993, cô dâu quê ở Nghệ An sinh năm 1973. Điều đáng nói, cô dâu hơn chú rể 20 tuổi.

Kèm theo hình cưới là dòng chia sẻ, "Chả biết nói gì. Chúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc. Chú rể sinh năm 1993, quê ở Đại Từ, Thái Nguyên lấy chị này sinh năm 1973, đến từ Nghệ An. Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác".

Hình ảnh cưới của cặp đôi chú rể 27 tuổi và cô dâu 47 tuổi được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Chưa biết thực hư đám cưới của cặp đôi hơn kém nhau 20 tuổi trên ra sao nhưng ngay sau khi những hình ảnh cưới trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc, thì cặp đôi cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho rằng có thể cặp đôi đến với nhau vì tiền hoặc có tác động từ gia đình.

Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng trong tình yêu thì khoảng cách về tuổi tác không còn là vấn đề lớn, trái tim, cảm xúc mới là thứ quyết định tất cả.

Hình ảnh cô dâu chú rể hạnh phúc khoác tay nhau. Ảnh: FB

Cô dâu sinh năm 1973 trước khi trang điểm, làm tóc để chụp hình cưới. Ảnh: FB

Trước thông tin trên, một lãnh đạo xã Yên Lãng (Đại Từ, Thái Nguyên) chia sẻ trên Thời đại plus cho biết: “Ngay sau khi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, chúng tôi đã tiến hành xác minh thì được biết sự việc 2 người làm đám cưới là đúng. Họ có tình cảm với nhau thì đến với nhau, còn đến thời điểm hiện tại cả 2 chưa đăng ký kết hôn, chưa xin giấy giới thiệu để về quê người phụ nữ kia để kết hôn”.

Được biết, trước đó đã không ít lần dân mạng được chứng kiến những đám cưới viên mãn của những cặp đôi "đũa lệch". Bỏ qua những ánh nhìn soi mói, những lời đám tiếu ác ý, những cặp đôi vẫn hạnh phúc và có cuộc sống ấm êm. Từ những minh chứng ấy, cộng đồng mạng tin rằng, khi tìm được một nửa của cuộc đời mình thì tuổi tác, sự chênh lệch về chiều cao hay ngoại hình cũng chẳng còn quan trọng nữa. Bởi điều quan trọng nhất là tình cảm hai người dành cho nhau, có thể vượt qua mọi sóng gió.

Tác giả: Nam An (t/h)

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP