Giáo dục

Xóm 7, xã Đông Sơn phát động ủng hộ quỹ khuyến học

Hưởng ứng tháng khuyến học năm 2016, chiều ngày 28/8, xóm 7, xã Đông Sơn đã tổng kết công tác khuyến học và phát động tháng khuyến học năm 2016. Tới dự có ông Tăng Văn Tâm – Chủ tịch hội khuyến học huyện.

Toàn cảnh buổi lễ


Thực hiện tháng khuyến học năm 2015, xóm 7, xã Đông sơn đã vận động nhân dân ủng hộ quỹ khuyến học được trên 6 triệu đồng. Chi hội khuyến học đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy và Ban công tác mặt trận tổ chức trao thưởng cho các em đậu vào các trường Đại học, học sinh giỏi tỉnh và học sinh giỏi huyện. Nhờ làm tốt công tác khuyến học khuyến tài nên phong trào học tập của con em xóm 7, xã Đông Sơn ngày càng tốt hơn. Tỷ lệ học sinh giỏi ngày càng tăng. Chỉ tính riêng việc ủng hộ quỹ khuyến học hàng năm đã thể hiện sự quan tâm xây dựng phong trào khuyến học của nhân dân và cán bộ xóm đối với việc động viên, khích lệ, tôn vinh việc học tập.

Tại hội nghị tổng kết, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình cao trong việc đẩy mạnh phong trào khuyến học đồng thời nêu rõ một số giải pháp trong công tác khuyến học thời gian tới.

Các đại biểu ủng hộ quỹ khuyến học


Cũng nhân dịp này, chi hội khuyến học xóm 7 đã phát động phong trào khuyến học năm 2016. Theo kế hoạch đề ra đúng vào dịp trung thu xóm 7 sẽ tổ chức trao thưởng khuyến học cho con em đậu vào các trường đại học và học sinh giỏi các cấp.

Tác giả bài viết: Hữu Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP