Đẹp

Xóa bỏ tàn nhang vĩnh viễn bằng những biện pháp siêu đơn giản

Bạn mất tự ti về những đốm thâm và tàn nhang trên khuôn mặt? Rất đơn giản để loại bỏ chúng. Hãy lưu ngay những cách làm siêu đơn giản dưới đây

Những loại mỹ phẩm bán sẵn trên thị trường có tác dụng tẩy trắng, loại bỏ tàn nhang hiệu quả nhưng chúng khá tốn kém hơn nữa những loại mỹ phẩm này có chứa nhiều hóa chất có thể làm trầm trọng thêm tình trạng da của bạn nếu sử dụng trong thời gian dài. Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời để xóa bỏ tàn nhang, không chỉ rẻ tiền mà còn hiệu quả, không tác dụng phụ.

Nước chanh

Nước cốt chanh là phương thuốc tuyệt vời giúp bạn loại bỏ những vết đốm thâm, tàn nhang trên mặt. Tuy nhiên chanh cũng rất dễ làm khô da vì vậy bạn nên sử dụng ngay sau khi rửa mặt hoặc tắm xong sau đó sử dụng thêm kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng nhé.


Mặt nạ nước cốt chanh, dưa chuột và nước hoa hồng

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hãy trộn thêm dưa chuột và nước hoa hồng cùng 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng bị tàn nhang hoặc rám nắng, chúng sẽ giúp bạn làm mờ các đốm tàn nhang hiệu quả hơn nữa giúp da mềm mại, mịn màng hơn.


Bột củ nghệ, bột đậu

Nếu bạn đang tìm kiếm loại mặt nạ kết hợp tẩy da chết và loại bỏ thâm nám tàn nhang thì sự kết hợp giữa bột của nghệ và bột đậu mang đến cho bạn tác dụng hiệu quả. Trộn đều một hai thìa bột đậu Bengal với một nhúm bột nghệ. Thêm vào đó 1 muỗng nước hoa hồng và sữa tươi. Hoặc làm cho loại mặt nạ này có tác dụng hơn bằng cách cho thêm một muỗng bột vỏ cam. Trộn đều và áp dụng lên các vùng bị thâm nám, tàn nhang hoặc toàn bộ khuôn mặt. Chờ trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước.


Nha đam, cà chua và đậu lăng đỏ

Đậu lăng đỏ, thường được gọi là Masoor dal, không chỉ là một món ăn phổ biến phía Bắc Ấn Độ, mà còn là một thành phần giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả. Bạn hãy kết hợp cùng nha đam và cà chua để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tác giả bài viết: Tường Vy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP