Pháp luật

Xô xát ở chung cư, 3 người nhập viện

Mâu thuẫn lúc gửi xe, nhóm thanh niên cầm hung khí đến chung cư Khang Gia ở TP.HCM để chửi bới và xảy ra xô xát.

Ngày 9/9, Công an phường 14, quận Gò Vấp (TP.HCM), đang lập hồ sơ điều tra vụ xô xát tại chung cư Khang Gia khiến một số người bị thương.

Ông Nguyễn Văn Phước, Phó ban quản lý chung cư Khang Gia (quận Gò Vấp), cho biết khoảng 21h ngày 8/9, hai thanh niên đi hai xe máy vào hầm giữ xe chung cư. Trong đó, một người không lấy thẻ xe chạy thẳng vào bãi.

Nhóm thanh niên cầm hung khí đến đập phá tại chung cư. Ảnh: Cắt từ clip.

Các bảo vệ yêu cầu anh này quay lại lấy thẻ và để xe vào đúng vị trí nhưng không được hợp tác.

Hai thanh niên định quay đầu xe rời đi thì bị bảo vệ chung cư chặn lại. Một thanh niên bực tức chửi bới và lao vào đánh ông Vũ Văn Vận (60 tuổi, bảo vệ) gãy hai chiếc răng. Phát hiện vụ việc, nhiều cư dân thấy bức xúc và phản đối hành động của hai thanh niên trên.

Lúc sau, một nhóm khoảng 5 thanh niên và một phụ nữ cầm hung khí từ bên ngoài kéo đến chửi bới và xảy xô xát với bảo vệ chung cư.

Vụ việc khiến Nguyễn Thanh Triều (29 tuổi, Phó ban quản lý chung cư Khang Gia) bị thương ở mắt, Nguyễn Khánh Phong (47 tuổi, bảo vệ) bị rách môi và tay; Nguyễn Văn Toàn (48 tuổi, nhân viên kỹ thuật điện nước) bị thương ở mạn sườn. Các nạn nhân được một số người chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Chiều 9/9, ông Nguyễn Thế Dũng, Chủ tịch UBND phường 14 (quận Gò Vấp), cho biết nhóm thanh niên gây ra vụ việc không phải là cư dân chung cư Khang Gia.

“Vụ xô xát khiến cả hai bên đều có người bị thương, Công an quận Gò Vấp đang điều tra làm rõ”, ông Dũng nói.

Tác giả: An Huy-Lê Trai

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP