Cộng đồng mạng

Xinh đẹp và đi xe ga đắt tiền, cô gái vẫn mạnh dạn "xin" trai lạ 20.000 đổ xăng

Câu chuyện của nam thanh niên này chắc sẽ là bài học cho mọi người về sự cảnh giác khi gặp một cô gái trẻ trung, đi xe đẹp nhưng vẫn mạnh dạn hỏi xin 20.000 đồng để đổ xăng.

Mới đây, trên trang cá nhân của một chàng trai có tên là H. đã cho đăng tải câu chuyện nhằm cảnh báo mọi người về trường hợp anh từng gặp phải trên đường.

H. chia sẻ rằng, anh gặp phải trường hợp khó tin đó khi vừa "chạy được cuốc GrabBike" và có được chút đỉnh tiền công để ăn chiếc bánh mỳ lót dạ. Thế rồi, nữ nhân vật chính xuất hiện và bất ngờ hơn nữa là cô nàng xinh đẹp ấy lại muốn "xin" H. 20 ngàn đồng để đổ xăng.

Theo nguyên nhân được cô ta đưa ra là vì "quên mang tiền".

H. đã không ngần ngại rút ra 30.000 đồng để đưa cho cô gái trẻ. Ngay sau đó, H. đi theo cô gái này và nhận ra một sự thật bất ngờ.

Cô gái được H. nói tới trong câu chuyện của mình

Nội dung câu chuyện được anh H. chia sẻ trên trang cá nhân:

Sáng ra, vừa chạy xong chuyến GrabBike, mừng thầm vì kiếm được bữa sáng. Vừa dừng đèn đỏ ngã tư Sở, Hà Nội, đang vểnh râu nghĩ tự thưởng cho mình cái bánh mỳ, chợt nghe cô gái chạy Vespa thỏ thẻ phía sau: "Anh ơi!".

Tôi hỏi: "Anh đây, gì vậy em?".

Cô gái xinh nói: "Em đi vội quên không mang tiền. Anh cho em xin 20k đổ xăng!".

Tôi chợt chạnh lòng, cảm thông và đáp: "Ừa, qua ngã tư bên kia có chỗ dừng rồi anh cho".

Có lẽ trong trường hợp này, nhiều anh hùng cũng không ngần ngại cứu mỹ nhân.

Chọn một bóng cây mát cho em đỡ nắng, tôi móc ví lấy tiền nhưng em nhanh mồm: "Anh cho em 30k đi anh".

Chợt nghĩ chắc cô gái có việc đi xa nên xin thêm chăng nên tôi đành nhịn cái bánh mỳ để giúp đỡ em nó vậy! Tôi nốt ực nước miếng, rút 30k đưa cho cô bé và chỉ dẫn em: "Cây xăng ngay phía trước em ạ, vào đấy đổ luôn đi em".

Cô gái lễ phép nói: "Vâng, cám ơn anh".

Vạch cái túi trống không, bỏ tiền vào xong, em nó phóng đi luôn, rất nhanh chóng. Tôi thầm nghĩ: "Sao em nó có vẻ vội thế nhỉ?".

Tôi cố đi nhanh theo phía sau xem em ấy thế nào. Đến gần cây xăng, cô gái liếc mắt nhìn quanh xem anh chàng ga lăng kia đâu, rồi đi luôn, không đổ xăng.

Tôi chột dạ, thử đi theo em ấy xem thế nào, cũng có thể không như mình nghĩ.

Đến đèn đỏ tiếp theo, ngã ba đường Láng - giao nhau Yên Lãng, em ấy lại ghé tai anh mặc áo khoác thì thầm. Xong, hai người đi qua đèn đỏ. Anh này cũng chọn bóng cây mát nhất dừng lại và cũng thò tay móc ví ra.

Tôi thầm nghĩ: "Sao các anh giống nhau, cứ thương các em bị nắng thế nhỉ?", lấy điện thoại ra tác nghiệp, rồi phi lên phía trước rồi nói: "Anh ơi, cô này không hết xăng đâu. Em vừa cho nó 30k. Nó không đổ xăng, đi lừa tiếp".

Anh ta ấp úng đáp: "Ơ, ơ… Mình đang định cho 20k. Thế thì thôi", đút ví vào túi và ngơ ngác phóng đi. Em nó cũng ngơ ngác, vặn ga phóng xe đi.

Tôi liền nói: "Từ từ đã em, nhìn em cũng xinh gái thế kia mà đi lừa à? Cho anh xin lại 30k lúc nãy, để anh đi còn mua bánh mỳ lót dạ".

Cô nàng ấp úng: "Ơ, ơ" thì tôi liền nói lớn: "Ơ, ơ cái gì, nhanh còn kịp".

Thế là em ấy vội vàng mở cái túi đồ nghề, móc ra 30k vẫn đang còn hơi ấm bàn tay và gửi lại tôi.

Tôi khuyên: "Chịu khó đi làm đi em, đừng làm trò này nữa" nhưng em ấy cũng chẳng thèm nghe lời chân tình, phóng xe mất hút.

Không lâu sau khi câu chuyện được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, có nhiều ý kiến bình luận chỉ trích cô gái này đi xe máy đẹp, trông cũng đường hoàng mà vẫn có thể đi "xin" các thanh niên mấy chục ngàn như vậy.

Nhưng ở một chiều khác, cũng có người hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện này. Vì trước đây, cũng đã có không ít câu chuyện được viết sai sự thật. Nhưng họ vẫn đồng tình với quan điểm nên đề phòng với những trường hợp tương tự và tích cho bản thân bài học kinh nghiệm.

Tác giả: Luna

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP