Pháp luật

Xin tiền mua ô tô không được, nghịch tử sát hại bố đẻ

Nhiều lần xin tiền mua ô tô không được, một đối tượng ở Thanh Hóa đã ra tay sát hại chính bố đẻ của mình.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Ngày 17/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Vũ Hoàng Hợp (SN 1983, ở đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 16/5, do mâu thuẫn với bố đẻ là ông Vũ Hoàng Ân (SN 1954), Vũ Hoàng Hợp đã dùng tuốc nơ vít, dao, búa đâm, chém và đập liên tiếp vào người ông Ân, khiến ông Ân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Vũ Hoàng Hợp đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng Công an đang lấy lời khai đối tượng Vũ Hoàng Hợp

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường và tổ chức lực lượng truy bắt đối tượng. Chỉ sau hơn 2 giờ đồng hồ điều tra xác minh, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Vũ Hoàng Hợp khi hắn đang lẩn trốn tại khu vực chợ Điện Biên, TP. Thanh Hóa.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận: Do mâu thuẫn với bố đẻ từ trước vì nhiều lần xin tiền mua xe ô tô hành nghề taxi, nhưng ông Ân không cho. Cho rằng ông Ân không thương mình, nên giữa 2 bố con thường xuyên xảy ra xích mích, cãi vã. Trưa 16/5, trong khi ông Ân đang nấu cơm thì giữa 2 bố con xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, nên Vũ Hoàng Hợp đã dùng tuốc-nơ-vit, dao, búa sát hại chính bố đẻ mình.

Được biết, Vũ Hoàng Hợp là con thứ 3 của ông Vũ Hoàng Ân, từng có 1 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng, có vợ và 2 con nhỏ nhưng đã ly hôn. Đối tượng này hiện đang hành nghề xe ôm tại khu vực Ngã ba Voi, phường Đông Vệ.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP