Pháp luật

Xin tiền dì không được, nam thanh niên quay sang sát hại, hãm hiếp nạn nhân rồi cướp tài sản

Bị người dì từ chối cho tiền, Điện đã bóp cổ nạn nhân đến bất động, sau đó, thực hiện hành vi giao cấu rồi lục túi nạn lấy 500 nghìn đồng, mở tủ lục tìm tài sản rồi lấy xe máy bỏ trốn.

Ngày 23/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Mấu Điện (27 tuổi, ngụ thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Đông, TP Cam Ranh (Khánh Hòa) để điều tra các hành vi giết người, cướp tài sản, hiếp dâm.

Nạn nhân là bà Mấu Thị X. (ngụ cùng thôn). Ngoài ra, Mấu Điện là cháu của bà X., gọi nạn nhân bằng dì.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong do ngạt thở, vùng cổ có nhiều vết xước, thân thể có dấu hiệu bị xâm hại; hiện trường có nhiều xáo trộn, có dấu hiệu bị lục soát.

Nghi phạm Mấu Điện

Thông tin trên PLO, sau khi ăn nhậu với bạn bè, lúc 0h ngày 20/2, Điện đi xe máy đến nhà bà X. để xin tiền nhưng bị từ chối.

Điện tức giận nên đã dùng tay bóp cổ người phụ nữ này đến bất động.

Sau đó, Điện đã thực hiện hành vi giao cấu rồi lục túi nạn lấy 500 nghìn đồng, mở tủ lục tìm tài sản rồi lấy xe máy bỏ trốn.

Theo báo điện tử Khánh Hòa, trên đường bỏ trốn, Điện đã mua và uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng không chết cho đến khi bị cơ quan Công an bắt giữ.

Đến 17h15 ngày 22/2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Mấu Điện khi nghi can này đang lẩn trốn tại một khu vực hẻo lánh thuộc xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm.

Tổ công tác của Công an tỉnh Khánh Hòa đã đưa đối tượng đến bệnh viện Đa khoa thành phố Cam Ranh để kiểm tra sức khỏe.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP