Xã hội

Xin phép đi chơi cùng bạn, thiếu nữ bỏ xe máy tại cây xăng rồi mất tích bí ẩn

Sau khi xin phép ông bà và điều khiển xe máy đi chơi với bạn bè, thiếu nữ sau đó đã để lại phương tiện tại một cây xăng rồi mất tích bí ẩn nhiều ngày nay.

Chị Đinh Thị Hồng Nhung mất tích bí ẩn nhiều ngày

Chiều ngày 15/8, trao đổi với PV, ông Đinh Văn Lượng (trú tại thôn Chung Chính, xã Gia Hoà, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) cho biết đến thời điểm hiện tại, gia đình và người thân đang dốc sức tìm kiếm thông tin của người cháu gái bị mất tích bí ẩn nhiều ngày nay.

Theo thông tin ông Lượng cung cấp, sự việc xảy ra vào khoảng tối ngày 10/8. Vào khoảng thời gian trên, chị Đinh Thị Hồng Nhung (SN 1999) sau khi ăn cơm cùng gia đình ông bà nội đã xin phép ông bà đi chơi với bạn.

Đến khoảng 21h tối cùng ngày, thấy trời đã tối nhưng cháu gái vẫn chưa thấy về, gia đình ông nội của chị Nhung đã dùng điện thoại liên hệ với chị thì được chị Nhung báo đang chuẩn bị về nhà.

Khoảng 30 phút sau vẫn không thấy cháu gái về, ông bà của chị Nhung tiếp tục liên lạc thì vẫn được chị Nhung báo rằng đang chuẩn bị và sẽ về nhà ngay sau đó. Tuy nhiên, sau đó, chị Nhung đi qua đêm không thấy trở về nhà.

Lo lắng, gia đình liên lạc với chị Nhung nhưng cũng kể từ đó, số máy của chị liên tục báo không liên lạc được và chị Nhung mất tích bí ẩn từ đó đến nay được 5 ngày.

“Sáng ngày hôm sau, khi được ông bà Nhung báo tin lại, gia đình đã huy động người thân chia nhau đi tìm kiếm thông tin về Nhung nhưng tuyệt nhiên không có tung tích gì. Gia đình cũng đã hỏi thăm các bạn bè thân thích của cháu và cả những người ngày hôm đó có đi chơi cùng Nhung nhưng không ai biết Nhung đi đâu”, ông Lượng cho biết.

Sau khi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin gì, gia đình chị Nhung đã báo cáo vụ việc lên chính quyền xã để nhờ hỗ trợ tìm kiếm đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ cậy sự giúp đỡ.

“Cách đây 2 hôm, một nam thanh niên có mang chiếc xe máy do bố Nhung mua tặng từ đầu năm về đưa cho gia đình. Nam thanh niên này cho biết có nhận được điện thoại của Nhung nhờ ra cây xăng Gia Hoà (cách nhà ông bà nội Nhung 500m) mang hộ xe máy về nhà.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết vào thời gian trên, sau khi gửi xe máy tại cây xăng rồi nhờ người đến mang về hộ, Nhung đã lên xe với một người. Chúng tôi có hỏi nhưng họ cho biết do tối trời nên cũng không biết rõ người đó là con trai hay con gái”, ông Lượng thông tin.

Được biết, chị Hồng Nhung sau khi học xong chương trình THPT đã đi làm công nhân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Trong cuộc sống hàng ngày, chị Nhung được đánh giá là người hiền lành, hiếu lễ với ông bà và chưa từng một lần bỏ nhà ra đi như hiện tại.

“Gia đình Nhung có 2 chị em trong đó Nhung là con cả. Do kinh tế gia đình có khó khăn nên bố mẹ Nhung phải gửi 2 chị em Nhung cho ông bà nội chăm sóc để đi làm ăn xa trong miền Nam.

Xa bố mẹ nhưng Nhung vẫn luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ lao động phụ giúp ông bà việc nhà và chăm sóc em. Tôi có tìm hiểu thì được biết Nhung chưa có quan hệ yêu đương với ai và trong thời gian đi học cũng như đi làm sau đó, Nhung cũng chưa từng đưa người yêu về ra mắt gia đình”, ông Lượng thông tin thêm.

Thời điểm hiện tại, người thân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm đồng thời nhờ cậy sự giúp đỡ từ chính quyền, cộng đồng mạng để tìm kiếm chị Nhung. Theo thông tin gia đình cung cấp, chị Nhung có dáng người vừa phải, tóc cắt ngắn ngang vai. Thời điểm trước khi mất tích, chị Nhung có mặc áo màu vàng, chân váy bò màu trắng.

Vậy ai biết thông tin gì hoặc đang cưu mang chị Nhung xin vui lòng liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 0961 065 193 (ông Đinh Văn Lượng).

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP