Pháp luật

Xin “cơ cấu” thưởng bất thành, ra tay đâm ông chủ Asta Club

Cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi một đối tượng ngang nhiên xông vào quán bar, dùng vật nhọn đâm vào chủ quán.

Theo đó, sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 0h50 rạng sáng ngày 11/12 tại Bar Asta Club có địa chỉ đóng tại đường Hùng Vương, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Asta Club, nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, một đối tượng đã dùng vật nhọn (nghi là dao) xông vào Asta Club đâm chủ của quán này là ông Đinh Xuân Giang nhiều nhát.

Hậu quả khiến ông Giang bị thương ở bụng và nhiều vết thương sâu ở tay trái.

Không dừng lại ở đó, khi ra về, nhận thấy ông Giang cùng nhân viên Asta Club đang đứng trước mặt quán chuẩn bị đi viện, sau đó người này còn lái xe tải lao về phía ông Giang nhưng rất may ông Giang né tránh được.

Tiếp đó, người này còn quay lại, xuống xe quấy rối trước quán và xông vào ông Giang với ý đồ hành hung. Toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh của quán quay lại.

Trao đổi với PV Pháp luật Plus, ông Đinh Xuân Giang, chủ Asta Club cho biết: “Người này có tên là B., do tối xảy ra vụ việc, Asta Club tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách thì B. đã “xi nhan” với tôi là muốn cơ cấu trúng giải. Tôi không đồng ý, sau khi công bố giải không được trúng, B. đã dùng dao đâm tôi”.

Ông Đinh Xuân Giang bị thương ở bụng và tay trái.

Được biết, Asta Club nhiều lần tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tới đây sử dụng dịch vụ của Asta Club. Lần tổ chức bốc thăm này có giải đặc biệt là chiếc xe máy trị giá 30 triệu đồng và nhiều giải phụ có giá trị khác.

“Không biết trước đây B. có từng “xi nhan” nhằm lấy giải thưởng với quản lý cũ hay không. Tuy nhiên, với tôi tất cả khách hàng đến với Asta Club đều bình đẳng, ai may mắn thì được giải chứ không cơ cấu cho bất cứ người nào trúng giải cả” - ông Đinh Xuân Giang cho biết thêm.

Khi ra về, B. còn lái xe lao về phía ông Giang. (Hình ảnh được trích xuất từ camera)

Một nguồn tin của PV cho biết, B. đã từng có tiền án tiền sự với nhiều tội danh khác nhau. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo đến Công an phường Phú Hội và cơ quan chức năng khác đến xử lý.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường lấy lời khai của các bên để làm rõ hành vi, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: cơ cấu ,tấn công ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP